Mỹ Xuân tự xưng danh Hoa hậu để "nâng giá"

09:12, 06/06/2012
|

(VnMedia) Hoa hậu Nam Me Kong là cách làm giá đánh lừa các đại gia để lọt vào đường dây bán dâm nghìn đô. Thực chất, Mỹ Xuân chỉ đăng quang cuộc thi Người đẹp Sóc Trăng trong một cuộc thi cấp tỉnh.

 Ảnh minh họa

 Cụm từ "người đẹp địa phương bán dâm" có lẽ là đúng hơn cho Mỹ Xuân và các chân dài trong đường dây bán dâm nghìn đô


Mỹ Xuân chỉ tham gia và cuộc thi “Người đẹp Sóc Trăng năm 2009” (cuộc thi này được tổ chức lồng ghép trong chương trình Hội chợ Nông Nghiệp Quốc tế Mekong Expo Sóc Trăng 2009). Theo đó, đây chỉ cuộc thi cấp tỉnh và danh hiệu được trao là “Người đẹp Sóc Trăng năm 2009”. 

Sau khi trải qua các phần thi theo quy định, Võ Thị Mỹ Xuân đã đạt giải Nhất “Người đẹp Sóc Trăng năm 2009” và thêm 1 giải “Ứng xử hay nhất”. Vì vậy  các danh hiệu “hoa hậu”, “hoa khôi”… còn xa tầm với của “Người đẹp Sóc Trăng” này. Nếu có cũng chỉ là “danh hiệu” được những người trong đường dây mua bán dâm này thêm thắt, “nâng  giá” của các cô gái bán dâm, trong đó có Võ Thị Mỹ Xuân.

Để không làm hoen ố mỹ từ “Hoa hậu”, khiến ảnh hưởng nghiêm trọng đến những nét đẹp của văn hóa Việt và nhân cách Việt, nhất là vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, cụm từ "người đẹp địa phương bán dâm" có lẽ là đúng hơn cho một số nhân vật chân dài trong đường dây gái gọi cao cấp này.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc