Lệ Quyên lần đầu song ca cùng Uyên Linh

14:12, 08/06/2012
|

(VnMedia) - Yêu mến tài năng của thần tượng Vietnam Idol 2011, nữ ca sỹ Lệ Quyên đã quyết định mời Uyên Linh song ca ca khúc "Biển cạn" trong đêm nhạc Tình khúc yêu thương của cô. Ngoài Uyên Linh, trong đêm nhạc này Lệ Quyên cũng sẽ cùng song ca với 3 gương mặt: Thu Minh, Hồ Ngọc Hà và Hiền Thục.

Sau khi cho ra mắt loạt ảnh album tuyển tập nhạc xưa nhận được rất nhiều hưởng ứng tốt từ khán giả, mới đây, nữ ca sĩ đến từ Hà Thành – Lệ Quyên đã chính thức quay trở lại với album mới nhất của mình, mang tên Tình khúc yêu thương.

Với 12 bản tình ca xuất sắc nhất trong vòng 15 năm trở lại đây như Ánh Sáng Của Đời Tôi, Dạ Khúc, Bên Em Là Biển Rộng, Xa Rồi Mùa Đông, Hiu Hắt Đời Nhau, Chia Tay Tình Đầu, Biển Cạn... “Tình Khúc Yêu Thương” là một dạng album tuyển tập khá đặc biệt trong thời điểm hiện tại. Ngay khi các ca sĩ khác tìm kiếm những bài hát mang xu hướng quốc tế hóa thì Lệ Quyên lại quay về những tình khúc làm nên cả một giai đoạn đáng nhớ của nhạc trẻ Việt Nam.

Ảnh minh họa

Nữ ca sỹ Lệ Quyên

Được biết, song song với việc phát hành album mới, sắp tới đây Lệ Quyên sẽ tổ chức đêm liveshow ra mắt CD với chủ đề “Tình Khúc Yêu Thương”, nhằm giới thiệu những ca khúc mới nhất trong album cũng như các ca khúc hay nhất của dòng nhạc này vào lúc 20h ngày 22/06/2012 tại Nhà hát TP Hồ Chí Minh. Đây cũng sẽ là cuộc gặp gỡ của Lệ Quyên với 4 giọng ca nữ đang rất được yêu thích hiện nay như Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Uyên Linh.

Về sự góp mặt của Uyên Linh, Lệ Quyên cho biết, từ lâu cô đã đánh giá cao giọng hát của nữ ca sĩ đàn em. "Tôi nhận thấy Uyên Linh rất hợp với các ca khúc nhạc tình. Và sự tươi mới của em ấy sẽ làm cho đêm nhạc thêm một màu sắc trẻ trung"

Điểm nhấn của đêm diễn là sự hội ngộ của 5 giọng ca nữ này trong bài hát Một mình của nhạc sĩ Thanh Tùng. Theo đạo diễn Trần Vi Mỹ, tiết mục này sẽ khai thác được phong cách khác nhau của mỗi người, đồng thời cũng cho thấy sự hòa quyện đầy bất ngờ của họ.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc