Kiều Thanh làm mẹ đơn thân

10:17, 09/06/2012
|

(VnMedia)Hai năm mất tích khỏi làng giải trí để sinh em bé, Kiều Thanh cho biết cô không giấu giếm chuyện mình làm mẹ đơn thân với mọi người. Nhan sắc gái một con Kiều Thanh trông càng mặn mà hơn khi cô quyết định dao kéo với chiếc mũi của mình.

Ngoài việc tái xuất với vai diễn mới trong “Đàn trời”, Kiều Thanh cũng đang tham gia dự án làm phim về người Việt xa xứ “Hai phía chân trời”.

 Ảnh minh họa

 Kiều Thanh và Mạnh Cường lại có dịp tái hợp


Trong phim, Kiều Thanh vào vai bà mẹ đơn thân, làm thư ký cho Lê (NSƯT Mạnh Cường). Dù sắc sảo, nhiều mưu mẹo, nhưng vai diễn của cô trong phim cũng đầy khắc khoải tình yêu hướng về quê hương và nỗi đau đớn khi mải chạy theo đồng tiền mà không dạy được con trai mình nói tiếng Việt.

Bộ phim này ghi dấu ấn lần thứ 4 tái ngộ của cặp đôi Kiều Thanh - Mạnh Cường sau nhiều phim họ đóng vai tình nhân hay đóng cặp cha chồng - con dâu. Chia sẻ về sự hội ngộ này, NSƯT Mạnh Cường hóm hỉnh "tôi cứ ngỡ sau phim "Hậu họa" khi tôi làm cha chồng của Kiều Thanh thì duyên của chúng tôi đã đứt đoạn sau nhiều năm đóng cặp là đôi tình nhân. Tuy nhiên, đạo diễn "Hai phía chân trời" đã tạo cơ hội cho chúng tôi được trở lại với nhau. Trong phim, vai Lê của tôi là một doanh nhân thành đạt, nhưng lại không đến được với cô thư ký Kiều Thanh".

Bộ phim đã có buổi ra mắt báo giới Việt Nam với đoạn trailer đầy hấp dẫn về cuộc sống người Việt ở xa xứ với nhiều cảnh quay đẹp mắt, lãng mạn ở Séc và Đức. Ngoài sự xuất hiện đầy nền nã quen mắt của Vi Cầm, Kiều Thanh trông nổi bật và tây hơn hẳn với chiếc mũi đã được chỉnh sửa dao kéo.

 Ảnh minh họa

 Gái một con Kiều Thanh trông tây hơn với chiếc mũi thanh mảnh


Cô cũng không ngại ngần thừa nhận với các phóng viên về chuyện mất tích 2 năm để làm bà mẹ đơn thân của mình. Con trai của cô sắp tròn 1 tuổi và ông bà ngoại là người chăm sóc bé cho Kiều Thanh tiếp tục cống hiến vì điện ảnh.

Kiều Thanh cho biết, cô không chọn cách mất tích khi chuẩn bị làm mẹ. Vì cô vẫn chia sẻ niềm hạnh phúc được làm mẹ của mình với các anh, chị, em đồng nghiệp từ khi có bầu. Tuy nhiên, cô không thích mình lại ồn ào trên báo chí về chuyện bỗng dưng có em bé.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc