Hoa khôi Thể thao 2012 nóng với vòng sơ tuyển

13:41, 07/06/2012
|

(VnMedia) - Vòng sơ khảo cuộc thi Miss Sport (Hoa khôi Thể thao Việt Nam) 2012 đã khởi động tại TP.HCM trong hai ngày 4-5/6. Buổi casting lộ diện nhiều gương mặt quen thuộc ở một số cuộc thi khác như Lan Hương, Diệu Huyền...

>> Hoa khôi Thể thao cạnh tranh Hoa hậu Việt Nam?

Vòng thi sơ khảo tại TP.HCM được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị White Palace, với BGK gồm cựu người mẫu Thúy Hạnh và cựu Hoa khôi thể thao Thu Hương và ông Trần Viết Hoàng.

Ảnh minh họa

Hoa khôi Thể thao Thu Hương và cựu người mẫu Thuý Hạnh ngồi chấm vòng sơ tuyển thí sinh Miss Sport 2012


Ở vòng sơ tuyển, các thí sinh sẽ trải qua các bước kiểm tra hình thể, chụp ảnh, trình diễn năng khiếu. Mỗi thí sinh có 5 phút để thể hiện bản thân với các phần: Tự giới thiệu, thể hiện năng khiếu thể thao và trả lời ứng xử. BTC quan tâm đến vẻ đẹp cân đối khỏe mạnh cũng như niềm đam mê và năng khiếu thể thao của thí sinh.

Vòng sơ tuyển miền Trung đang tiếp tục diễn ra tại TP. Đà Nẵng trong hai ngày 6-7/6 và vòng casting cuối cùng ở miền Bắc sẽ diễn ra tại Hà Nội trong các ngày 8-9/6.

Theo BTC, cuộc thi Hoa khôi Thể thao Việt Nam 2012 đặt mục tiêu tìm ra một gương mặt đại sứ thể thao – hội tụ cả vẻ đẹp bề ngoài, lẫn kiến thức, tâm hồn và có tinh thần thể thao.

Theo đó, Hoa khôi sẽ là người đại diện và đồng hành cùng tất cả các chiến dịch, các chương trình hoạt động thể thao, kêu gọi cộng đồng, đặc biệt là phụ nữ cùng tham gia và tập luyện thể thao, vì sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện của phụ nữ Việt Nam nói riêng và của thế hệ trẻ Việt Nam nói chung.

Qua 3 vòng sơ tuyển, BTC sẽ chọn ra 30 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết. Theo dự kiến, vòng chung kết của cuộc thi sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng vào tháng 8/2012.

Ảnh minh họa

Khá đông thí sinh đến sơ tuyển Miss Sport 2012 tại TP.HCM

Ảnh minh họa

Người mẫu Lan Hương - đã dành nhiều giải thưởng nhan sắc trước đó

Ảnh minh họa

 Diệu Huyền - một trong những thí sinh nổi bật tại Siêu mẫu Việt Nam 2012

Ảnh minh họa

Trà Giang

Ảnh minh họa

Mộng Như

Ảnh minh họa

Thuỳ Dương

Ảnh minh họa

Kiều My


Lan Anh - (Ảnh: Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc