Giọng hát Đồ Rê Mí Bảo Trân gây choáng cho ban giám khảo

13:21, 11/06/2012
|

(VnMedia) - Hát live quá xuất sắc, thí sinh nhỏ tuổi nhất Đồ Rê Mí - “Bánh rán” Bảo Trân khiến cho 9 Đồ Rê Mí còn lại phải khóc khi em đã sở hữu cả ba nốt nhạc vàng từ ban giám khảo để tiến thẳng vào top 6.

Trong show diễn đầu tiên, các bạn nhỏ của Đồ Rê Mí đã phải vượt qua một thử thách, biểu diễn mà không hề có sự hỗ trợ nào ngoài phần đệm đàn của những nhạc cụ mộc như ghi ta, piano và accordion. Phần trình diễn của cô em út “Bánh rán” Bảo Trân khiến giám khảo Thái Thùy Linh phải thốt lên: “Con hát như một nghệ sĩ ưu tú” với ca khúc “Mặt trời bay”.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 “Bánh rán” Bảo Trân


“Mặt trời bay” là một ca khúc lạ và khó, đòi hỏi kĩ thuật của người thể hiện ở trường độ và sự luyến láy. Nhưng em út Bảo Trân không chỉ hát đúng nhạc, biết cách tạo điểm nhấn cho ca khúc mà còn trình diễn rất duyên. Bé biểu diễn như một mặt trời tỏa sáng trên sân khấu. Chính vì vậy mà cả 3 giám khảo đều không ngần ngại trao tặng nốt nhạc cho cô em út của Đồ Rê Mí năm nay.

Ở mùa thứ 6 này, Đồ Rê Mí áp dụng hình thức chấm điểm hoàn toàn mới. Thay vì chấm điểm tổng sau một loạt các đêm thi, mỗi đêm thi năm nay đều được “thắt nút” bằng kết quả: bé nào được ít nhất 2 nốt nhạc trong mỗi đêm thi sẽ được đặc cách vào thẳng Top 6 mà không cần tiếp tục thi trong các show tiếp theo. Nếu không nhận đủ 2 nốt nhạc trong mỗi đêm thi, các bé có thể tích trữ nốt nhạc qua các đêm thi, bé nào có đủ 3 nốt nhạc từ 3 giám khảo khác nhau trong các đêm thi cũng sẽ được đặc cách vào Vòng chung kết.

 Ảnh minh họa

 Bảo Trân rinh 3 nốt nhạc của ban giám khảo, tiến thẳng vào top 6 của vòng chung kết


Mới 5 tuổi và gây ấn tượng bằng một thân hình bụ bẫm, “Bánh rán” Bảo Trân thêm một lần nữa làm người xem phải ngạc nhiên vì khả năng hát live đầy tự tin trên sân khấu Đồ Rê Mí trong show “Hát mộc”. Như vậy, trong show đầu tiên, Bảo Trân chính là thí sinh đầu tiên nắm chắc trong tay tấm vé vào top 6 của vòng chung kết.


 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Ban giám khảo an ủi các bé khi chưa may mắn sở hữu nốt nhạc


9 Đồ Rê Mí đã phải bật khóc khi Bảo Trân sở hữu cả ba nốt nhạc. Tuy nhiên, các em sẽ còn nhiều cơ hội thể hiện trong đêm thi thứ hai của vòng bán kết - Show “Biểu cảm khuôn mặt”, một thể nghiệm mới tiếp theo của Đồ Rê Mí 2012. Đêm thi sắp tới không đơn thuần chỉ đòi hỏi giọng hát tốt mà còn tập trung vào cảm xúc và nhạc cảm, thể hiện ở khả năng biểu cảm khuôn mặt, diễn xuất trước ống kính máy quay.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc