Dàn sao "hot" trong gala Âm nhạc và bước nhảy

06:47, 09/06/2012
|

(VnMedia) - Lam Trường, Hồ Ngọc Hà, Lý Hải, Nguyễn Phi Hùng, Quang Vinh, Bảo Thy, Noo Phước Thịnh... là những cái tên "hot" sẽ xuất hiện trong chương trình Gala Âm nhạc và bước nhảy (AN & BN).

Ca sỹ Lam Trường là một gương mặt được khán giả yêu mến trong nhiều năm qua với những ca khúc nhạc Pop và đặc biệt anh còn khá nhiều sáng tác được các bạn trẻ yêu mến. Nhưng đã lâu khán giả chưa được thưởng thức những sác tác của anh. Trong chương trình này anh sẽ giới thiệu một sáng tác mới của mình với những bất ngờ thú vị.

Trong tháng trước ca sỹ Hồ Ngọc Hà đã làm khán giả thỏa mãn với món quà là 2 tiết mục trích ra từ liveshow rất thành công của cô. Trong đêm Gala này cô sẽ có những món quà mới để dành tặng cho khán giả đó là một sáng tác mới của nhạc sỹ Dương Khắc Linh mà theo một số “tin đồn” dự đoán sẽ không thua kém hit Xin hãy thứ tha.

Tuy đang bận rộn với vai diễn trong bộ phim “Cầu vồng đời sau mưa” với những màn đánh đấm bầm dập nhưng ca sỹ Lý Hải cũng thu xếp khoảng thời gian ít ỏi của mình luyện tập cùng vũ đoàn một tiết mục thật đặc biệt đễ biểu diễn trong chương trình. Có lẽ vì vậy mà bà xã của anh phải “trách yêu”: gặp anh Hải lúc này khó như công nhân tìm gặp giám đốc.

Ảnh minh họa

Lam Trường và Hồ Ngọc Hà sẽ xuất hiện trong Gala AN&BN

Chàng ca sỹ hiền lành của showbiz – Nguyễn Phi Hùng, lần đầu tiên tham gia chương trình lại đúng vào đêm Gala nên anh cũng ráo riết luyện tập ca khúc “Ánh trăng yêu thương”  cùng với vũ đoàn. Có lẽ những bước nhảy không thể làm khó anh bởi vốn xuất thân từ diễn viên múa được đào tạo bài bản nên những động tác vũ đạo luôn được anh thực hiện một cách hoàn hảo.

“Nữ quái” đang gây sốt trong mùa hè này đối với các bạn trẻ qua màn ảnh rộng sẽ tiếp tục độ “hot” của mình trong chương trình. Tinh quái với chàng gia sư là ở trên phim còn trên sân khấu thì “Nữ quái” lại trở lại là một Bảo Thy thật dịu dàng với giọng ca trong và nhẹ nhàng, một phong cách trưởng thành mà khán giả đang nhận thấy ở nơi cô.

Kết hợp vũ đạo và ca khúc là thế mạnh của cặp nghệ sỹ hải ngoại Tuấn Hùng – Thụy Vân, họ đã có sự ra mắt thật thành công trong đêm diễn tại phòng trà We. Cặp nghệ sỹ này sẽ trở thành khách mời trong đêm Gala AN&BN hứa hẹn mang tới cho khán giả những màn trình diễn đẹp mắt.

Gala AN&BN sẽ được tổ chức vào lúc 20h30 ngày 09/06/2012 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh - Tp Hồ Chí Minh với sự góp mặt của các ca sỹ: Lam Trường, Hồ Ngọc Hà, Lý Hải, Nguyễn Phi Hùng, Quang Vinh, Dương Triệu Vũ, Bảo Thy, Phương Vy, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Minh Sang, Don Nguyễn, V.Music và ca sỹ hải ngoại Nguyễn Hùng - Thụy Vân.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc