Xem Vietnam's Got Talent bán kết 5 "nhạt thếch"

17:58, 03/04/2012
|

(VnMedia) – Không có những ứng viên nặng ký nổi bật, bán kết 5 cũng khiến khán giả rơi vào tình thế phải “kén cá, chọn canh” các tài năng sẽ sở hữu tấm vé vào chung kết.

Không có tài năng nào thật sự thuyết phục khiến cả ban giám khảo và khán giả phải ngả mũ, bán kết 5 rơi vào cảnh chợ chiều của Got Talent. Nhưng để so bó đũa, chọn cột cờ, ít nhiều cũng có ba tiết mục, sẽ nhỉnh hơn một chút về lượt bình chọn của khán giả để vào chung kết.

Ở vòng loại sân khấu, dù đã thuyết phục giám khảo bằng lối trình diễn sôi động và hồn nhiên trong âm nhạc của MJ và dancesport thì lần này, Đăng Quân và Bảo Ngọc đã mang đến những bất ngờ thú vị với điệu “Múa hứng dừa” dân gian vô cùng sinh động và đẹp mắt. Với độ tuổi còn nhỏ để nắm bắt được cảm xúc bài múa nhưng từng ánh mắt, sự di chuyển cũng như nét biểu cảm trong những động tác biểu diễn của cô bé nhỏ tuổi Bảo Ngọc, sự trưởng thành của Đăng Quân đã giúp cặp đôi nhí này ghi điểm ngay ở những phút đầu tiên của chương trình.

 Ảnh minh họa

Điểm đặc biệt của cặp đôi nhí này là sự liều lĩnh, táo bạo, bỏ qua sở trường dancesport để cống hiến màn múa dân gian vô cùng ấn tượng.


Cũng ấn tượng không kém với phần trình diễn sôi động, nhóm Mộc (Ivoice) đã quyết liều chọn hai ca khúc khó là Taxi (Nguyễn Hải Phong) và Xích lô (Võ Thiện Thanh) để hát acapella. Ngoài hai giọng ca chính chủ lực của nhóm, các thành viên còn lại đã dần thể hiện vai trò quan trọng của mình từ đi bass, beatbox đến giọng nữ cao, tất cả đã hòa quyện với nhau ăn khớp.

 Ảnh minh họa

Những điểm đáng khen dành cho Mộc ngoài việc tạo ra những âm thanh của nhạc cụ như kèn trumpet, trống… thì phong cách trình diễn cũng như cách ăn mặc của họ đã thể hiện sự tiến bộ rõ nét . Gạt bỏ đi hình ảnh của một nhóm học sinh đam mê accapella, Mộc đã minh chứng sự chuyên nghiệp của mình trong thẩm mỹ âm nhạc và nói như giám khảo Thành Lộc thì nếu họ không có mặt trong vòng chung kết sẽ là một điều đáng tiếc.


Một ứng viên dù chưa thật sự xuất sắc về giọng hát, nhưng phong cách trình diễn, khả năng làm chủ sân khấu của Lê Nguyên trên sân khấu này vẫn sẽ giúp tài năng nhí có được chiếc vé bình chọn của khán giả.

Gạt bỏ đi hình ảnh của một fan hâm mộ Lady Gaga, lần này Nguyễn Lê Nguyên đã có bước chuyển mình đáng kể khi lột xác hoàn toàn bằng một ca khúc nhạc Việt “Đừng ngồi yên trong bóng đêm”. Điểm nhấn đáng chú ý dành cho tiết mục này sự góp mặt của DJ trên sân khấu đã giúp Nguyên có thêm cảm hứng để “đốt cháy” tiết mục của mình. Xét về giọng hát, Nguyên vẫn còn hạn chế tuy nhiên phong cách trình diễn cũng như những thẩm mỹ âm nhạc mới mẻ và “lớn trước tuổi” đã giúp cậu bé này hoàn thành xuất sắc bài trình diễn vào tối qua.

 Ảnh minh họa


Tiết mục nhảy của nhóm Nghị lực tập hợp những học sinh khiếm thính cũng có thêm điểm cộng từ sự bình chọn của khán giả. Nhưng khả năng đi xa hơn của nhóm, sẽ khó mà vượt mặt được ba tài năng ấn tượng trên trong bán kết 5. Phần trình diễn belly dance của nhóm Song Linh, hát opera của Đinh Thiện Nhân, hát và chơi harmonica của Phạm Hải Đăng lại càng mắc khe cửa hẹp để sở hữu tấm vé vào chung kết.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc