Trà Ngọc Hằng nhí nhảnh thái quá sau clip khiêu dâm

22:06, 16/04/2012
|

Xuất hiện trong chương trình Âm nhạc và bước nhảy tại sân khấu Lan Anh tối qua, Trà Ngọc Hằng cùng Vũ Hoàng Điệp quậy tưng ở hậu trường. Sau clip quảng cáo khiêu dâm bị dư luận "ném đá", Trà Ngọc Hằng trở lại với phong cách nhí nhảnh thái quá tại một sự kiện âm nhạc.

Thường xuyên xuất hiện với những bộ hình bikini tạo dáng khoe thân một cách lộ liễu, rồi tiếp đến là clip quảng cáo bánh khiêu dâm, Trà Ngọc Hằng ngày càng bị lên án nhiều hơn. Cô người mẫu trẻ như đang cố gắng chứng minh rằng cô sẽ nổi tiếng không từ thủ đoạn.

Dường như vụ clip quảng cáo bánh đầy chất gợi dục đang bị sư luận ném đá không khiến Trà Ngọc Hằng mấy bận tậm. Tối qua, cô tự tin xuất hiện tại chương trình Âm nhạc và bước nhảy, cùng tạo dáng một cách nhí nhảnh thái quá bên Vũ Hoàng Điệp.

Ảnh minh họa

Sau khi clip quảng cáo bánh đầy gợi dục bị ném đá,
Trà Ngọc Hằng không mấy bận tâm

Ảnh minh họa


Cô vẫn đầy tự tin để tạo dáng một cách nhí nhảnh thái quá với Vũ Hoàng Điệp

Trước đó, Á hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 Trà Ngọc Hằng vừa tung lên mạng clip quảng cáo bánh chewy junior đầy chất gợi dục. Clip này đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn mạng, bởi trong clip, Trà Ngọc Hằng và ca sĩ Don Nguyễn và người mẫu Chan Than San ăn mặc rất kiệm vải và có những hành động vừa ăn bánh rất.. gợi dục. Cụ thể là hai nam diễn viên là người mẫu Chan Than San đã liếm bánh trên miệng Don Nguyễn một cách rất thèm thuồng, còn Don Nguyễn thì... đờ mặt ra hưởng thụ.

Bên cạnh đó, clip này còn quay Chan Than San xoa bóp những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của Trà Ngọc Hằng theo cách rất khiêu khích. Máy quay cận cảnh vào những bộ phận cơ thể của người đẹp họ Trà, bàn tay Chan Than San xoa bóp và lia đến khuôn mặt của Ngọc Hằng, Chan Than San đang lim dim, há miệng như con nghiện lên cơn phê thuốc.

Ảnh minh họa

Quảng cáo bánh nhưng Trà Ngọc Hằng lại khuyến mại thêm cảnh hở hang

Ảnh minh họa

Và không ngại khoe những động chạm nhạy cảm với bạn diễn

Ảnh minh họa

Đôi khi khán giả còn lầm tưởng cô đang phê thuốc.


Ý kiến bạn đọc