Thành Hoa khôi nhờ tính tiền nhanh cho khách

20:06, 12/04/2012
|

(VnMedia) - Một cuộc thi người đẹp hơi khác lạ mà các phần thi trình diễn chỉ là trang phục áo dài và áo dài. Hoa khôi đăng quang có câu trả lời ứng xử ngộ nghĩnh khi tâm niệm mục tiêu phấn đấu của mình là tính tiền nhanh cho khách mua hàng.

Nhận được câu hỏi đóng góp gì cho sự phát triển của công ty với vị trí một nhân viên, một thí sinh đã khiến nhiều người thú vị với câu trả lời… đầy tính chất nghề nghiệp: “Em đang là nhân viên thu ngân, em phải thực hiện tốt công việc mình làm như chào hỏi, tươi cười, chân thành và chu đáo với khách. Khách mua xong hàng mình sẽ cảm ơn. Quan trọng nhất là mình phải tính tiền nhanh và chính xác cho khách”.

Câu trả lời ngộ nghĩnh này ở trong đêm chung kết cuộc thi “Miss Áo dài Big C Việt Nam” tối 11/4, tại Trung tâm Văn hóa thông tin Thừa Thiên Huế - một hoạt động hưởng ứng nằm trong khuôn khổ Festival Huế 2012.

Ảnh minh họa

Với gương mặt ưa nhìn, cùng câu trả lời ứng xử thú vị, Trương Thị Trà (Thanh Hóa) đã đăng quang Miss BigC 2012 và sẽ trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu này trong 2 năm tới


Chỉ là một cuộc thi mang tính chất nội bộ, dành cho các nhân viên nữ đang làm việc tại các cơ  sở của siêu thị, văn phòng Big C trên toàn quốc, tuy nhiên với việc xác định tổ chức định kỳ vào các dip Festival Huế, cuộc thi đã trở thành một hoạt động được thu hút đông đảo công chúng.
.
“Miss Áo dài Big C” cũng chọn được một hướng tổ chức riêng giữa các cuộc thi nhan sắc đang nở rộ: Tôn vinh nét duyên phụ nữ trong tà áo dài truyền thống - giá trị văn hóa trường tồn của dân tộc. Trong chuỗi hoạt động của vòng chung kết có phần thi chụp ảnh áo dài tại những thắng cảnh của cố đô Huế giữa dịp Festival sôi động
 
Tham dự vòng chung kết có  sự góp mặt của 21 thí sinh là các hoa khôi đến từ các siêu thị, văn phòng BigC trên toàn quốc đã chiến thắng tại các vòng sơ khảo diễn ra trước đó.

Trong đêm chung kết, 21 thí sinh trải qua 3 phần thi: Trang phục Áo dài đồng phục, Trang phục Áo dài tự chọn đêm chung kết và Trang phục Áo dài đoạt giải tại vòng sơ khảo. 

Đêm chung kết khép lại với chiến thắng dành cho Trương Thị Trà đến từ Thanh Hóa, cô gái có câu trả lời khiến nhiều khán giả cười ồ tán thưởng về tâm niệm và mục tiêu công việc tính tiền nhanh cho khách.

Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về Trịnh Thị Thuần (Hải Dương), Á khôi 2 thuộc về Nguyễn Thị Thanh Chung (Hải Phòng).

Cuộc thi còn có các giải phụ như “Người đẹp Pro tự tin”, “Người đẹp duyên dáng” và “Người đẹp thân thiện” do Ban tổ chức đánh giá.

Tổ chức lần đầu vào năm 2010 cũng trong dịp Festival Huế kỳ trước, Miss Big C Việt Nam đã trở thành một hoạt động bên lề thú vị, góp thêm vào sự phong phú cho các chương trình Festival Huế. 

Một số hình ảnh trong đêm chung kết:

Ảnh minh họa

Cuộc thi tôn vinh Áo dài dân tộc với nhiều hoạt động hưởng ứng dịp Festival Huế

Ảnh minh họa

Cuộc thi năm nay quy tụ 21 thí sinh chiến thắng vòng sơ khảo trên toàn quốc

Ảnh minh họa

 Sau phần thi Áo dài đồng phục vào Áo dài tự chọn đêm chung kết, Top 12 thí sinh được chọn vào vòng 2 với phần thi trình diễn Áo dài chiến thắng từ vòng sơ khảo

Ảnh minh họa

 Phần thi diễn ra trên phông nền là các bối cảnh Huế thơ mộng

Ảnh minh họa

Top 5 thí sinh lọt vào vòng thi ứng xử

Ảnh minh họa

Hoa khôi và 2 Á khôi

Ảnh minh họa

Đêm chung kết có nhiều khách mời là đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài nước

Ảnh minh họa

 ... và đông đảo người dân cùng du khách trong dịp Festival Huế


Lan Anh - Hoàng Thành - (Tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc