Takeji Minh Huy "yêu" cùng lúc 4 hotgirl?

06:54, 25/04/2012
|

(VnMedia) - Mặc dù, nhóm nhạc tại showbiz Việt không còn thịnh hành như vài năm trước đây, nhưng do lòng yêu nghề và sự tâm huyết của mình, cựu thành viên của nhóm The Bells - Takeji Minh Huy đã quyết định thành lập một nhóm nhạc bao gồm toàn hotgirl.

- Tại sao nhóm nhạc bây giờ không còn thịnh nữa mà anh lại quyết định lập một nhóm nhạc nữ? 

Thật sự mà nói thì quyết định làm nhóm là vì tâm huyết của Huy đối với nghề, mô hình band nhóm ở TPHCM là quá nhiều, nhưng thực chất những cái tên được nhắc đến thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cứ mỗi lần đi coi ca nhạc là Huy lại cảm nhận được mọi thứ: nhu cầu và thị hiếu khán giả, thị trường âm nhạc nhìn chung và ... cả những khen chê Huy đều lắng nghe và tiếp thu để đúc kết những kinh nghiệm.

Bản thân trước nay cũng thích làm những điều mà không ai dám làm và cũng luôn đặt ra những thử thách để bản thân mình luôn ngày một phấn đấu và hoàn thiện nên Huy nghĩ rằng Vpop mình đang "thiếu" 1 cái gì đó và quyết định "mạo hiểm".

- Theo tôi được biết là nhóm chưa lập được bao lâu nhưng đã có sự thay đổi về thành viên?

Đúng vậy! Ban đầu kế hoạch đưa ra là sẽ đào tạo một band nhạc thật cá tính và riêng biệt, nhưng trong thời gian đào tạo và tìm hiểu những thống kê về nhu cầu của khán giả nghe nhạc thì toàn bộ kế hoạch của Huy bị thay đổi, Huy phải bỏ hết giáo trình cũng như trang phục, bản thu âm và cả những hình ảnh ban đầu để làm lại hoàn toàn mọi thứ.

Ảnh minh họa

Ca sỹ Takeji Minh Huy

Việc định hình phong cách cho nhóm cũng là một bước đi quan trọng mà Huy luôn phải cân nhắc sao cho hiệu quả nhất. Thay đổi thành viên cho phù hợp cũng là điều dễ hiểu, casting và training rất nhiều, kể cả các hot girl đình đám hay những sinh viên, nhạc viện... việc quan trọng nhất vẫn là thành phẩm cuối cùng mình đem đến cho khán giả là những lựa chọn tối ưu nhất trong khả năng cho phép.

- Vậy theo anh, thế mạnh, yếu của mỗi thành viên là gì?  

Đan Cha nữ tính với nụ cười tỏa sáng đã khá quen thuộc với độc giả rồi, ngoài ưu thế về ngoại hình thì Đan Cha còn sở hữu chất giọng nữ trầm khá riêng biệt và đảm nhận đa phần những phần chính và bè trầm của nhóm. Ngoài ra Đan Cha còn cảm âm, cảm nhịp khá tốt (vì nghe nhạc gần như 24/24) và còn làm Mc của nhóm đấy nhé (mặc dù còn hơi điệu ^^). Ngoài những ưu điểm trên thì Đan Cha thường xuyên bị phạt về việc thiếu ngăn nắp và ít quan đến cảm xúc của mọi người xung quanh.

Phương Bella lạnh lùng đầy quyến rũ, thường được các đạo diễn giao cho toàn "Vai ác", cũng là một trong những gương mặt xuất hiện khá nhiều clip ca nhạc. Mặc dù mệnh danh là "bà chằn" của nhóm nhưng bản chất thì khá nhút nhát và ngại giao tiếp. Giọng phương khá dầy và tình cảm nhưng vẫn còn phải tập luyện nhiều hơn nữa, nhất là độ cảm âm và nhịp chưa chuẩn, còn lại khả năng tiếp thu cũng như vũ đạo khá ổn. Bella cũng là một trong những thành viên tiến bộ nhanh nhất ở mọi kỹ năng cũng như ý thức công việc rất cao.

Thanh Trúc lợi thế về sân khấu hơn 2 bạn vì đã có kinh nghiệm biểu diễn. Mặc dù vậy nhưng đôi lúc diễn những chương trình lớn vẫn không tránh khỏi "hơi run" và áp lực trước khi lên sân khấu. Có một điều đặc biệt là mặc dù ngoại hình của trúc khá "nữ tính" nhưng cá tính thì lại rất "tomboy", chỉ thích mang giày thể thao và nhảy Hip Hop khá chuẩn. Trúc có khả năng luyến láy và feeling khá tình cảm tuy nhiên vẫn còn mắc lỗi ở 1 vài phát âm chưa chuẩn.

Ảnh minh họa

Nhóm nhạc Lady Q

Thái Tuyết Trâm, cô gái bước ra từ thế giới ảo với những bản cover quen thuộc với cư dân mạng như "Someone like you, Chiều nay không có mưa bay, nụ cười việt nam, what are words ... sẽ ra mắt khán giả với một diện mạo hoàn toàn mới đầy bất ngờ. Trâm là thành viên cuối cùng của nhóm nhưng lại sở hữu  khá đầy đủ những kỹ năng nổi bật cần có và là giọng nữ chính của nhóm với những câu hát xoáy vào tim người nghe khá tình cảm. Ngoài nhược điểm ngoại hình khá gầy thì Trâm vẫn còn thiếu tinh thần đồng đội và "lười" vận động.

- Tại sao anh lại quyết định chọn cho nhóm một bài quá khó hát để ra mắt?

Như đã nói ở trên, kế hoạch của nhóm đã hoàn toàn bị thay đổi nên ca khúc debut cũng bị ảnh hưởng. Ca khúc chính của nhóm đã hoàn thành nhưng do may mắn được mời vào dự án ra mắt sách "yêu anh bằng tất cả những gì em có" của chị Gào thì thầy Tăng Nhật Tuệ cũng là tác giả của bài hát đã ưu ái cho Lady Q hát mở màn ca khúc chủ đề, đó là 1 vinh hạnh lớn dành cho một band nhạc mới ra mắt và hiệu ứng khán giả dành cho ca khúc này cũng rất tốt.

Do vậy Lady Q đã xin chị Gào và thầy Tuệ được cover lại ca khúc này và cuối cùng là một MV sắp ra mắt. Đây là mội bài hát khá lãng mạn và nhẹ nhàng đầy nữ tính và thị hiếu khán giả Việt cũng thích những bài hát pop ballad nên Lady Q đã quyết định hòa âm và thu âm lại ca khúc này một phiên bản hoàn hảo nhất.

Đương nhiên khi chọn một bài hát đòi hỏi nhiều kỹ năng và cảm xúc để thể hiện là một thử thách lớn đối với nhóm, nhất là bài hát này lại dùng làm ca khúc debut nên áp lực còn nặng nề hơn. Nhóm gần như nhốt mình trong phòng thu suốt 3 ngày để tập luyện, phân chia bè phối và chia câu sao cho phù hợp với chất giọng của từng thành viên để sao cho thành phẩm cuối cùng hoàn hảo nhất, còn đánh giá cuối cùng chắc phải để khán giả góp ý để nhóm trau dồi thêm những kinh nghiệm cho những sản phẩm âm nhạc sau này...

Dự án chính thức debut của Lady Q: Yêu em bằng tất cả những gì anh có:

Bài hát dựa trên bộ sách cùng tên của tác giả Gào được hòa âm mới hoàn toàn bởi A.N studio, nhằm giúp cho khán giả cảm nhận một hơi thở mới từ những cô gái của Lady Q - trẻ trung, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần nồng nàn đầy tự sự. Những cô gái bước ra từ căn phòng của mình và hòa mình vào thiên nhiên, bay bỗng với những ước mơ về một tình yêu đầy sắc hồng...

Bài hát đồng sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và Gào đã phần nào thể hiện được sự mãnh liệt trong tình yêu của giới trẻ hiện nay, hòa cùng với sự nữ tính nhẹ nhàng của Lady Q hy vọng sẽ mang đến cho khán giả một làn gió mới trong âm nhạc... Hiện tại, Lady Q đã hoàn thành phần MV của Yêu em bằng tất cả những gì anh có với sự đầu tư khá hoành tráng. Dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 4 này.

Ngắm nhìn 4 cô nàng Lady Q xinh đẹp:

Ảnh minh họa

Thái Tuyết Trâm

Ảnh minh họa

Thanh Trúc

Ảnh minh họa

Phương Bella

Ảnh minh họa

Đan Cha


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc