Siêu bom tấn “The Avengers” sẽ đến Việt Nam sớm 1 tuần

13:58, 10/04/2012
|

(VnMedia) - Khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức bộ phim bom tấn "Biệt đội siêu anh hùng" (The Avengers) trước khán giả Bắc Mỹ đúng 1 tuần vào ngày 27/4 tới đây.

Bộ phim do đạo diễn Joss Whedon thực hiện với sự tham gia của các ngôi sao như Robert Downey Jr., Chris Evans, Mark Ruffalo, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Tom Hiddleston và Stellan Skarsgård cùng Samuel L. Jackson sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 27/04/2012, trước Bắc Mỹ một tuần (4/5/2012)

Bộ phim được mệnh danh là “siêu bom tấn” này được xây dựng dựa trên series truyện tranh nổi tiếng có tên gọi “The Avengers”, được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1963. Khán giả vốn đã hâm mộ sức mạnh của các anh hùng như Iron Man (Người Sắt), Hulk (người khổng lồ xanh), Thor (Thần Sấm), Captain America …đang hồi hộp để được chứng kiến giờ phút hội tụ của các siêu anh hùng.

Đội ngũ đông đảo các siêu anh hùng bao gồm: Iron Man (Người Sắt), Hulk (người khổng lồ xanh), Thor (Thần Sấm), Captain America, Hawkeye và Black Widow (Góa Phụ Đen) đã tụ hợp lại với nhau theo lời triệu tập của Nick Fury, giám đốc của S.H.I.E.L.D (Strategic Homeland Intervention Enforcement Logistics Division) – Tổ chức gìn giữ hoà bình quốc tế, trong những nỗ lực nhằm tập hợp một đội quân hùng mạnh để bảo vệ nền hòa bình và an ninh toàn cầu trước một kẻ thù không thể ngờ tới.

Dù mục tiêu tối thượng là thống nhất được nhóm anh hùng, Nick Fury và người cộng sự lâu năm – Điệp viên Coulson đã phải tìm mọi cách để thuyết phục các anh hùng phối hợp với nhau thay vì chiến đấu chống lại nhau. Điều này vô cùng quan trọng khi tên Loki nguy hiểm và đầy sức mạnh đã chiếm được Cosmic Cube và thu được nguồn năng lượng vô hạn từ nó.

Một số hình ảnh mới nhất của bộ phim:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc