Quảng Ninh bất ngờ chia tay Hợp ca tranh tài

12:18, 21/04/2012
|

(VnMedia) – Được coi là một đối thủ mạnh cả về kỹ thuật thanh nhạc, sự sáng tạo không ngừng và có lượng fan ủng hộ hùng hậu, Quảng Ninh phải chia tay Hợp ca tranh tài tối qua trong sự bất ngờ của rất nhiều người.

Bất ngờ lại tiếp tục diễn ra trên sân khấu Hợp ca tranh tài khi Huế và Quảng Ninh phải đứng vào vòng nguy hiểm. Huế đã có ít nhất một lần rơi vào top nguy hiểm và cũng ngấp nghé ở ngưỡng nhiều lần bị loại. Trong khi đó, đây là lần đầu tiên đội Hợp ca Quảng Ninh đứng ở vị trí này.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Ngọc Anh bình thản rời cuộc chơi


Với những đổi mới không ngừng nghỉ, cùng sở hữu một dàn hợp ca được cả thanh lẫn sắc của các sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Quảng Ninh, đội hợp ca của ca sĩ Ngọc Anh được đánh giá là mạnh ngay từ vòng thi đầu tiên. Thường xuyên đứng ở vị trí top đầu những đội hợp ca an toàn, Quảng Ninh tưởng chừng chắc một vé tiến vào đêm tranh tài cuối cùng.

Có thể, sự đổi mới bằng một ca khúc do thành viên của đội mình sáng tác ở đêm thi thứ 4 của Quảng Ninh đã quá mạo hiểm, đẩy Quảng Ninh vào tình thế phải chia tay khán giả sớm trong khi lượng fan của đội rất hùng hậu.

 Ảnh minh họa

 Huế thoát hiểm ngoạn mục


Trong khi đó, tiếp tục một màu với phong cách sôi động, đội hợp ca của Phan Đinh Tùng lại bất ngờ được gọi tên đầu tiên bước vào đêm tranh tài cuối. Dù trước đó, đội hợp ca Tp. Hồ Chí Minh từng rơi vào top 2 nguy hiểm với hợp ca Hà Nội.

 Ảnh minh họa

 Tp. Hồ Chí Minh được gọi tên đầu tiên vào top an toàn


Không gây nhiều bất ngờ như các đội khác, Hợp ca Long Xuyên – An Giang của ca sĩ Đức Tuấn đã thẳng tiến vào vòng trong ở vị trí thứ 2. Trong đêm tranh tài trước với phần thể hiện ca khúc “Đoàn lữ nhạc”, đội “Vựa lúa” đã nhận được yên mến và ủng hộ của rất nhiều khán giả.

 Ảnh minh họa

 Đức Tuấn chia sẻ niềm vui với dàn hợp ca


Chia tay chương trình trong những giọt nước mắt nuối tiếc, Hợp ca Quảng Ninh cùng nhau hát vang ca khúc “Hạ Long thần tiên” của nhạc sĩ Xuân Thủy với mong muốn tất cả mọi người sẽ mãi nhớ đến mình. Chọn phong cách trẻ trung và luôn biết cách thay đổi mình qua từng tuần tranh tài, Hợp ca Quảng Ninh với 15 thành viên đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong mắt khán giả.

 Ảnh minh họa

 Hợp ca Quảng Ninh cùng nhau hát vang ca khúc “Hạ Long thần tiên” chia tay chương trình


Đêm công bố kết quả khép lại với sự chia tay trong tiếc nuối của hợp ca Quảng Ninh, 3 đội hợp ca còn lại Huế -Thành phố Hồ Chí Minh – Long Xuyên sẽ tiếp tục luyện tập chuẩn bị cho đêm tranh tài quan trọng nhất sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h tối thứ 6 ngày 27/4/2012 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc