Phản cảm màn thoát y của thí sinh Got Talent

10:05, 10/04/2012
|

(VnMedia) - Ban giám khảo và người hâm mộ chuyển từ cảm giác thích thú sang choáng váng trước màn lột áo, khoe thân táo bạo của một thí sinh Got talent.
 

Cô gái tới từ Blackpool - Beatrix Von Bourbo tạo ấn tượng khá tốt cho người xem cũng như ban giám khảo chương trình Britains got talent khi xuất hiện với bộ trang phục kín đáo, màu đỏ.
 
Sau màn chào hỏi khá nhẹ nhàng, Bourbo trở lại với tiết mục trình diễn chính của mình cùng với một chiếc cặp. Thế nhưng hóa ra tất cả đạo cụ đó chẳng hề liên quan tới tiết mục Beatrix Von Bourbo thể hiện.
 
Cô gái trẻ có những động tác đầy khiêu khích trước khi cởi phăng quần áo chỉ còn lại quần áo lót và thực hiện các động tác phản cảm. Dù vậy, cả 4 vị giám khảo của Britain got talent đều nhất trí cho Beatrix Von Bourbo đi tiếp vào vòng trong.
 
Sau khi kết thúc buổi trình diễn, rất nhiều khán giả đã gửi lời phàn nàn tới ban tổ chức về tiết mục gây phản cảm. Nhiều bậc phụ huynh khẳng định, họ đã phải bịt mắt con để không phải thấy những hình ảnh chẳng hay ho gì trên sân khấu.

Màn trình diễn của Beatrix Von Bourbo



Minh Quang - (BGT)

Ý kiến bạn đọc