Ngại Titanic 3D quá thật, Trung Quốc cắt cảnh nóng

12:59, 13/04/2012
|

(VnMedia) - Do lo ngại người xem sẽ có phản ứng “quá khích” trước cảnh nóng trong phim Titanic 3D, các rạp chiếu tại Trung Quốc quyết định sẽ cắt bỏ một số cảnh chiếu trong thiên tình sử nổi tiếng này.
 
Trong tháng 4 này, bộ phim kinh điển của đạo diễn tài năng James Cameron phiên bản năm 1997 sẽ được tái hiện trên công nghệ 3D. Ê kíp sản xuất khẳng định, bộ phim có nhiều cảnh quay hoành tráng bậc nhất, kỹ xảo 3D hiện đại nhất, giúp người xem trải nghiệm như đang có mặt trên con tàu nổi tiếng này.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Một số cảnh nóng sẽ bị cắt tại Trung Quốc



Trong khi khán giả khắp thế giới đang háo hức chờ đợi bộ phim kinh điển này. Thì các rạp chiếu ở Trung Quốc lại đang lo ngại về khả năng xảy ra “sự cố” mỗi khi công chiếu Titanic.
 
Một quan chức ngành giải trí Trung quốc nói: “Với hiệu ứng 3D hiện đại, chúng tôi e ngại nhiều khán giả nam sẽ không kìm được và thậm chí cố chạm vào ngực của nữ nhân vật Rose trong phim. Như vậy có thể sẽ khiến nhiều khán giả khác bị ảnh hưởng. Ngoài ra, những cảnh nóng khiến nhiều bậc phụ huynh e ngại khi muốn dẫn con tới rạp. Đó là lý do chúng tôi buộc phải cắt bớt cảnh nóng”.
 
Theo nguyên bản gốc của bộ phim năm 1997, nữ diễn viên Kate Winslet trong vai Rose đề nghị Jack (do Leonardo DiCaprio thủ vai) vẽ cho mình một bức ảnh khỏa thân. Toàn bộ vòng 1 của Rose được phơi bày khá tinh tế trong cảnh này.
 
Titanic 3D đang gây sốt tại Trung Quốc với doanh thu lên tới 7,3 triệu bảng ngay trong ngày công chiếu đầu tiên.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc