Mỹ nhân Việt phô bày hình xăm nơi “gợi cảm”

21:10, 01/04/2012
|

(VnMedia) – Những mỹ nhân gốc Việt nổi tiếng Maggie Q, Tila Nguyễn, Karrueche Trần không ngại phô bày hình xăm gợi cảm để làm tăng độ “bốc lửa” của mình.

 Ảnh minh họa

 Trong show truyền hình "Nikita", nữ diễn viên gốc Việt càng trở nên nổi tiếng hơn với vẻ đẹp sắc sảo và cá tính trong những pha hành động mạo hiểm. Tuy nhiên, việc tạo hình quá sexy với bộ đồ lót da màu đen bóng, hình xăm bên hông trái... của Maggie Q đã gây không ít tranh luận trong giới báo chí, truyền thông và khán giả. Thậm chí, nhiều cửa hàng và trung tâm thương mại, mua sắm còn từ chối dán hình áp phích quảng cáo có hình cô vì sợ sẽ gây phản cảm cho mọi người.

Ảnh minh họa

 Tila Nguyễn xăm hình trái tim cùng dòng chữ "C'est la Vie!" (Cuộc đời là thế) trên cánh tay trái. Tila Nguyễn có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thiên Thanh, sinh 1981 tại Singapore, mang trong mình hai dòng máu Việt Nam và Pháp; được biết đến với nghệ danh Tila Tequila, là một người mẫu ảnh kiêm ca sĩ. "Bom sex" gốc Việt Tila Nguyễn luôn quảng bá hình ảnh của mình ở mọi nơi, mọi lúc bằng những "chiêu trò" táo tợn, như ảnh nóng, lộ hàng hay scandal tình ái giật gân...

Ảnh minh họa

Karrueche Trần có rất nhiều hình xăm trên cơ thể và hầu hết là những câu châm ngôn, mà cô tâm đắc. Karrueche Trần, 23 tuổi, mang trong mình 2 dòng máu: Mỹ gốc Phi của bố và Việt Nam của mẹ. Cô chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m55 và nặng 45 kg, nhưng vẫn là một người mẫu ảnh sáng giá vì vẻ đẹp pha trộn của mình. Tuy nhiên, "bông hồng lai Việt" này chỉ thực sự nổi tiếng ở Hollywood khi là bạn gái của Chris Brown, nam ca sĩ vừa đoạt giải Grammy ở hạng mục "Album R&B; xuất sắc".



Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc