Mr Đàm sẽ làm phim nhựa

06:55, 15/04/2012
|

(VnMedia) - Trong buổi giới thiệu single đầu tiên trong sự nghiệp của mình với chủ đề Tuổi hồng thơ ngây, Mr Đàm đã chia sẻ với mọi người về dự định làm phim nhựa cùng diễn viên Ngô Thanh Vân trong tương lai.

Được biết, MV Tuổi hồng thơ ngây cũng chính là trailer của bộ phim nhựa cùng tên sẽ được Đàm Vĩnh Hưng phối hợp thực hiện cùng Ngô Thanh Vân bấm máy trong tháng 6 tới. Diễn biến và kịch tính của câu chuyện sẽ được phát triển rộng lớn hơn rất nhiều, kịch bản được biên kịch nổi tiếng Phạm Thùy Nhân đảm trách. Với yếu tố lãng mạn, gay cấn pha một chút kinh dị, Mr. Đàm hứa hẹn phim của anh sẽ khiến người xem nhiều phen hú vía và thậm chí bật khóc vì xúc động.

Trong MV “Tuổi hồng thơ ngây”, Mr Đàm hóa thân vào vai người thầy giáo mới nhận công việc giảng dạy tại trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt. Như một định mệnh, tiếng đàn năm xưa đã dẫn dắt vị thầy giáo này về miền quá khứ 20 năm về trước của một đôi sinh viên trong cuộc tình đầy nước mắt.

Dương Triệu Vũ hóa thành anh chàng Lê Vũ, đem lòng thương cô nàng Tường Vi (Tammy). Nhưng sau đó một sự thật phũ phàng đã đến khi Tường Vi phát hiện người mình yêu chính là anh trai cùng cha khác mẹ của mình. Ngày đám cưới của Tường Vy cũng chính là ngày Lê Vũ không còn trên cõi đời.

Vào ngày 21/4 tới đây, Mr. Đàm sẽ thực hiện đêm nhạc Tuổi hồng thơ ngây nhằm giới thiệu single cùng tên tại nhả hát Thành Phố. Hàng loạt khách mời nổi tiếng như Cẩm Vân, Quang Dũng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Hương Giang, nhóm V.Music và nghệ sỹ hài Gia Bảo sẽ lần lượt xuất hiện và tham gia biểu diễn trong chương trình. Ngoài ra, sau đó Mr. Đàm cũng sẽ lần lượt đến các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng...  để làm mini show ra mắt single nhằm mang đến cho khán giả trong cả nước sản phẩm âm nhạc có 1 không 2 với thương hiệu Mr. Đàm.

Một số hình ảnh trong buổi giới thiệu single "Tuổi hồng thơ ngây" của Mr Đàm:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mr Đàm rất tâm đắc single Tuổi hồng thơ ngây

Ảnh minh họa

Hồ Ngọc Hà cũng đến chúc mừng Mr Đàm

Ảnh minh họa

Mr Đàm và diễn viên Tammy

Ảnh minh họa

Mr Đàm cùng dàn diễn viên trong movies

Ảnh minh họa

Diễn viên Hồng Ánh

Ảnh minh họa

Lệ Quyên

Ảnh minh họa

Gia Bảo và Ốc Thanh Vân

Ảnh minh họa

Ốc Thanh Vân và Trương Minh Cường


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc