Mr Đàm, Phương Thanh nổi bật trong dàn sao

09:01, 24/04/2012
|

(VnMedia) - Cả Mr Đàm và Phương Thanh đều gây được ấn tượng mạnh tại chương trình Nhịp cầu âm nhạc tháng 4 với chủ đề “Suối Hát”, diễn ra vào lúc 21h ngày 23/4/2012 tại Nhà hát Đài truyền hình và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7.

Với chủ đề “Suối Hát”, chương trình Nhịp cầu âm nhạc tháng 4 hội tụ sự góp mặt của các ca sỹ nổi tiếng cùng các gương mặt trẻ trong những ca khúc trữ tình làm ngây ngất người nghe.

Đàm Vĩnh Hưng quả không hổ danh với tên gọi “Ông hoàng nhạc Việt” khi góp mặt vào chương trình tối nay với hai ca khúc rất hay & nổi tiếng. Nếu như trong Ta đã thấy gì trong đêm nay - một ca khúc bất hủ của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, Mr Đàm thể hiện với một chất giọng mạnh mẽ, quyết đoán và đậm chất hào hùng thì ở ca khúc Biển, nỗi nhớ và em (st Phú Quang), anh đã làm cả khán phòng bỗng nhiên trầm lắng với những giai điệu tuyệt vời của bản tình ca.

Ảnh minh họa

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

Bên cạnh đó, nam ca sỹ cũng có cơ hội chia sẻ với khán giả của Nhịp cầu âm nhạc về single đầu tiên trong 15 năm ca hát của mình với tên gọi “Tuổi hồng thơ ngây”, Mr Đàm cho biết rằng anh đã đầu tư rất nhiều tiền bạc cũng như chất xám của mình vào single này và anh hi vọng sẽ nhận được sự đón nhận của khán giả.

Mới vừa hoàn thành đêm thi thứ 5 của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ vào tối Chủ nhật vừa rồi thì sáng sớm hôm sau, Phương Thanh đã phải vội bay về Sài Gòn để tập luyện tiếp cho đêm thi thứ 6 cũng như chuẩn bị cho phần biểu diễn của mình trong chương trình tối nay.

Ảnh minh họa

Ca sỹ Phương Thanh

Mặc dù thời vàng son của cô Chanh đã đi qua nhưng một điều không thể phủ nhận là mỗi khi lên sân khấu và hát, Phương Thanh đều rất máu lửa, hết mình và cực kì sung sức. Với ca khúc Giấc mơ Chapi của Trần Tiến, nữ ca sỹ đã nhận được rất nhiều tràng vỗ tay cũng như tình cảm của khán giả.

Siêu mẫu Phan Lê Ái Phương vừa “lấn sân” sang lĩnh vực ca hát không lâu nhưng cô đã xuất hiện trên rất nhiều sân khấu lẫn các chương trình truyền hình. Mặc dù mang danh “chân dài đi hát” nhưng không ai có thể phủ nhận tài năng trong giọng hát của cô gái xinh xắn này. Sỡ hữu một ngoại hình đẹp cộng với chất giọng sáng, cao vút và nồng nàn, Ái Phương đang được kì vọng là gương mặt sẽ làm nên chuyện.

Ảnh minh họa

Ái Phương và Vũ Quốc Việt

Đêm nay, cô cùng tác giả của ca khúc Bởi thế ta yêu nhau,Vũ Quốc Việt, đã có một màn song ca thành công trên sân khấu của Nhịp cầu âm nhạc lần này. Ngoài ra, nhạc sỹ Vũ Quốc Việt cùng 2 thành viên của nhóm V.Band cũng gửi tặng khán giả ca khúc Đôi chân trần theo phong cách Acoustic mộc mạc, quyến rũ đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc.

Ảnh minh họa

Ca sỹ Nguyễn Ngọc Anh

Nữ ca sỹ đến từ phương Bắc, Nguyễn Ngọc Anh, góp mặt vào đêm diễn với hai ca khúc Cho tình yêu bay lên bồng bềnh (st Nguyễn Cường) và bản ballad rất hay mang tên Sẽ mãi yêu anh (st Phùng Tuấn Hà). Trưởng thành từ sân chơi Sao Mai Điểm Hẹn, đến nay, Ngọc Anh được xem là một ca sỹ thành công với những bài hít, các album được đón nhận và một số giải thưởng. Cô sở hữu một giọng hát đẹp, nội lực và cảm xúc.

Nam ca sỹ có biệt danh “Siêu nhân” Dương Triệu Vũ đem đến cho Nhịp cầu âm nhạc một không khí hè sôi động, tươi trẻ cùng với vũ đoàn minh họa trong ca khúc Lời yêu thương của nhạc sỹ Đức Huy.

Ảnh minh họa

Dương Triệu Vũ

Ca sỹ Hồng Ân xuất hiện từ đầu chương trình với nhiệm vụ MC cùng với Phương Thảo, tuy dẫn chương trình không phải là sở trường của anh nhưng bằng sự chuẩn bị kĩ lưỡng cùng một giọng nói trầm ấm, cảm xúc, Hồng Ân đã kết hợp rất tốt cùng Phương Thảo tạo nên một không khí thú vị cho đêm nhạc tối nay. Không những thế, anh còn gửi đến khán giả một ca khúc rất hay của nhạc sỹ Việt Anh mang tên Giấc mơ ngày xưa.

Ảnh minh họa

Ca sỹ Nguyễn Hồng Ân

Đêm “Suối Hát” còn có sự góp mặt của nhóm Mặt Trời Đỏ với tiết mục Suối Reo; Đức Tuấn khoe được chất giọng kĩ thuật và cách xử lý tinh tế với những ca khúc khó, đó là Suối mơ (st Văn Cao) và Không thể và có thể (st Phó Đức Phương); Diệu Hiền – Xuân Trường với Sơn nữ ca….


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc