Miss Travel công bố 20 thí sinh vào chung kết

20:05, 26/04/2012
|

(VnMedia) - Sau các vòng tranh tài sôi nổi và các hoạt động bên lề tích cực, Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Hà Nội (Miss Travel) đã chính thức chọn ra Top 20 vào vòng Chung kết.

>>
100 nữ sinh Hà thành tranh tài tại Miss Travel
>>
Top 40 Miss Travel làm rạng phố phường với áo tím

Miss Travel - Hoa khôi du lịch Hà Nội là cuộc thi dành cho nữ sinh viên trường ĐHDL Phương Đông nói riêng và nữ sinh viên (18 - 23 tuổi) đang học tập tại các trường THPT, Đại học, Cao đẳng, Học viên trên địa bàn Thủ đô Hà Nội nói chung.

Cuộc thi do trường ĐHDL Phương Đông phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Giang Sơn tổ chức.

Ảnh minh họa

Hình ảnh Top 20 Miss Travel 2012

Đây là cơ hội để các nữ sinh chia sẻ kinh nghiệm trong học tập cũng như rèn luyện các kĩ năng và bộc lộ tài năng của bản thân; nơi để nữ sinh Hà thành giới thiệu các địa danh văn hóa – lịch sử, danh lam thắng cảnh của Thủ đô; và thể hiện vẻ đẹp của người thiếu nữ Tràng An trong thời đại mới.

Hội đồng Ban giám khảo của cuộc thi Hoa khôi du lịch Hà Nội là những thầy cô giáo, chuyên gia có uy tín và kinh nghiệm trong các lĩnh vực du lịch, văn hóa, nghệ thuật, xã hội, lịch sử, tâm lý..., các nghệ sĩ nổi tiếng.

Lần đầu tổ chức, cuộc thi đã thu hút hàng trăm bạn trẻ đang học tập tại các trường ĐH, CĐ tại Hà Nội. Khởi động từ tháng 2, dựa trên hồ sơ dự thi và trình diễn sơ loại, BTC đã chọn được Top 100 để lọt vào vòng thi trình diễn và kiểm tra kiến thức.

Top 40 thí sinh lọt vòng 3 đã được tham gia nhiều hoạt động xã hội tích cực như dã ngoại tại Ngày hội Văn hoá các dân tộc tại Đồng Mô, hay đạp xe vì môi trường và đi từ thiện tại làng Chài sông Hồng...

Top 20 gương mặt nữ sinh xuất sắc nhất đã được BGK lựa chọn bước vào vòng Chung kết để tranh tài tại các nội dung: Hùng biện, Chụp hình dã ngoại...

Đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch Hà Nội lần thứ nhất năm 2012 sẽ diễn ra tại Hội trường Trường ĐH Dân lập Phương Đông vào tối 5/5.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc