Minh Hằng bùng nổ, Hoàng My dừng bước

14:46, 09/04/2012
|

(VnMedia) - Đạt được số điểm 37 từ phía các vị giám khảo, ca sỹ Minh Hằng vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau đêm thi thứ 2, á hậu Hoàng My chỉ nhận 31 điểm đành ngậm ngùi chia tay với chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3.

Trong đêm đêm thi thứ 3, cả 10 thí sinh phải nhảy 1 trong 2 điệu Rumba hoặc Quickstep theo kết quả bốc thăm ngẫu nhiên. Có thể nói rằng, với đêm thứ 3 này, hầu hết các thí sinh đều thể hiện được những phong độ tốt dần lên của mỗi người, khán giả sẽ có cảm giác ngang tài ngang sức.

Những điểm 10 đầu tiên đã lộ diện

Sau đêm thi đầu tiên có phần trầm lắng, đêm thi thứ hai của Bước nhảy Hoàn vũ đã “nóng” hơn rất nhiều với những ấn tượng đặc biệt. Trước hết đó là hai điểm 10 mà các thành viên Ban giám khảo đã dành tặng cho các thí sinh.
 
Thí sinh đầu tiên nhận được điểm 10 từ Ban giám khảo là Minh Hằng. Gây thất vọng ở đêm thi đầu tiên, chịu nhiều áp lực vì những yếu tố không liên quan đến chuyên môn nhưng cô ca sỹ của nhiều ca khúc tuổi teen đã có màn trình diễn có thể nói là “bùng nổ” trong đêm thi thứ hai.

Ảnh minh họa

Minh Hằng bùng nổ trong đêm thi thứ 3

Hóa thân thành cô búp bê xinh đẹp, Minh Hằng di chuyển vô cùng linh hoạt trong điệu Quickstep. Động tác chưa thật hoàn hảo nhưng điều quan trọng là Minh Hằng đã chuyển tải trọn vẹn tinh thần tươi vui, trong sáng của điệu nhảy sang người xem. Nhạc sỹ Quốc Bảo đã đánh giá rất cao điều này và dành cho Minh Hằng điểm 10 đầu tiên của Bước nhảy Hoàn vũ 2012. Tổng điểm mà Minh Hằng nhận được tại đêm thi này là 37.

Thí sinh thứ hai nhận điểm 10 là Trương Nam Thành với điệu rumba lãng mạn. Theo giám khảo Chí Anh, Nam Thành đã thực hiện điệu rumba “quá tốt” với “sự tự tin toát lên từ ánh mắt, gương mặt cho tới từng bước di chuyển”.
 
Trong khi đó, nữ giám khảo Khánh Thy lại đặc biệt dành lời khen tặng cho màn trình diễn đã kết hợp  được “sự uyển chuyển của ballet với sự dứt khoát, mạnh mẽ của dancesprt”. Kiện tướng khiêu vũ thể thao cũng gợi ý sẽ mời Nam Thành là bạn nhảy nếu anh tiếp tục có mặt trong những vòng tiếp theo.
 
Mặc dù không chấm điểm 10, song Ban giám khảo cũng đã dành cho Minh Quân điểm tương đối cao. Minh Quân tiếp tục chứng tỏ anh là một thí sinh đầy tiềm năng của cuộc thi năm nay khi gần như nhận được cả 4 lời khen của Ban giám khảo dành cho phần nhảy. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thậm chí còn nhắn nhủ Minh Quân nên chọn “chiêu trò” để làm bất ngờ cho khán giả mà không cần lo đến “phần nhảy” quá nhiều. 

Ảnh minh họa

Cặp nhảy của Minh Quân

Trong khi đó, Huỳnh Đông cũng nhận được nhiều lời khen về tinh thần trong điệu quickstep. Dù phần giữa bài, anh chàng diễn viên này đã làm không tốt nhưng phần đầu và phần cuối màn trình diễn, Huỳnh Đông đã chinh phục được cả Ban giám khảo lẫn khán giả. Với bài nhảy này, Huỳnh Đông nhận số điểm 33 từ phía các vị giám khảo.

Vân Trang giữ phong độ, Anh Thư tiến bộ

Nhận được nhiều lời khen và số điểm cao gần bằng cặp đôi của Minh Hằng đó chính là diễn viên Vân Trang cùng bạn nhảy Vasil. Không quá khó khăn để Vân Trang hoàn toàn tốt điệu Quickstep này. Cô đã thể hiện tốt biểu cảm gương mặt, cái thần của điệu nhảy: sự trẻ trung, tươi tắn… Ngoài ra, Vân Trang cũng rất hòa hợp với bạn nhảy trong những động tác, nhất là các bước chân. Đây là yếu tố quan trọng cho sự thành công của một tiết mục. Giám khảo Chí Anh cho rằng cô nhảy tốt ở cả hai mảng Latin và Standard, các tư thế đều tốt. 35 là số điểm của cặp đôi này.

Ảnh minh họa

Vân Trang  và bạn nhảy

Sau hai đêm thi trước chưa thể hiện được nhiều thì ở đêm thứ 3 này, Anh Thư đã thực sự làm hài lòng người xem và BGK bằng một vũ điệu Rumba tuyệt vời! Đẹp, quyến rũ, gợi tình, mềm mại, uyển chuyển… đó là tất cả những gì cô người mẫu này thể hiện trong buổi tối hôm nay. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đánh giá Anh Thư có một sự tiến bộ rõ rệt trong khi nữ giám khảo Khánh Thi cho rằng cô không còn “cứng” như cách mà các người mẫu thể hiện trên sân khấu BNHV, trái lại, Anh Thư đã thể hiện sự mềm mại, khao khát tình yêu của mình trong điệu nhảy.

Một ấn tượng không thể không nhắc tới trong đêm thi thứ hai là “cú ngã” của chị Chanh – Phương Thanh khi đang thể hiện phần thi Rumba. Không phải là bước trượt chân hay lỗi kỹ thuật, Phương Thanh và bạn nhảy đã khiến Ban giám khảo và khán giả “thót tim” bằng tai nạn thực sự. Nhưng điều đáng nói hơn là tinh thần của Phương Thanh sau đó. Không sợ hãi hay mất bình tĩnh, nữ ca sỹ Trống vắng tiếp tục thực hiện hàng loạt động tác khó, thậm chí có phần “nguy hiểm”, đồng thời kết thúc bài thi trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả.
 
Nhận được nhiều lời khen về bản lĩnh song, phần trình diễn của Phương Thanh đã bị giám khảo “trừ điểm” vì có phần “quá mạo hiểm” như lời của đạo diễn Nguyễn Quang Dùng.

Ảnh minh họa

Cặp nhảy của Phương Thanh

Trên nền nhạc lãng mạn của ca khúc nổi tiếng Right here waiting, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã cống hiến cho khán giả một màn biểu diễn Rumba ngọt ngào! Ngọc Ngoan thu hút nhiều ánh nhìn bằng sự mê đắm, bằng những cái nhìn gợi tình với bạn nhảy Vesela… Giám khảo Chí Anh chỉ nhắc nhở rằng Quách Ngọc Ngoan nên tự tin hơn nữa, nhảy nhiều hơn và đừng quá thụ động. Điều cần thiết nhất cho Ngọc Ngoan ở những vòng sau đó chính là việc anh phải chú trọng hơn nữa vào phần kĩ thuật nếu như muốn có những tiết mục hoàn hảo.

Tuấn Tú thoát hiểm, Hoàng My dừng cuộc chơi

Tuấn Tú từ chỗ nghĩ mình bị loại ngay từ vòng đầu tiên đã thoát khỏi áp lực để có bài thi quickstep khá thoải mái trong đêm thi thứ hai. Tuy số điểm chưa cao nhưng cũng đủ giúp anh chàng MC này vượt qua cửa ải đầu tiên của Bước nhảy Hoàn vũ.

Chỉ với 61 điểm từ phía Ban giám khảo sau  hai đêm thi, người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam chỉ nhận được 1 điểm trong phần tổng kết điểm cuối cùng. Những tin nhắn bình chọn và cổ vũ từ phía khán giả đã không đủ để giúp Hoàng My có thể bước tiếp vào vòng sau. Cô đã phải nói lời chia tay sân chơi dancesport với rất nhiều tiếc nuối

Sở hữu một thể hình chuẩn cùng vẻ đẹp sang trọng, ngay từ đầu, Á hậu Hoàng My được đánh giá là một ứng cử viên nhiều ẩn số cho BNHV mùa thứ 3 này. Tuy nhiên, khiêu vũ thể thao quả thật không phải là bộ môn dễ dàng cho bất kì thí sinh nào. Sự nỗ lực của Hoàng My trong 2 đêm thi vừa rồi là điều mà khản giả lẫn BGK đều cảm nhận được. Tuy nhiên, cuộc chơi nào cũng có kẻ thắng, người thua. Hoàng My đã có cơ hội biết đến một chương trình truyền hình thực tế, biết đến bộ môn dancesport và những trải nghiệm không thể quên với biết bao nhiêu công sức, thử thách, hi vọng… cùng với bạn nhảy của mình trong chương trình này.

Ảnh minh họa

Hoàng My phải chia tay với Bước nhảy hoàn vũ mùa 3

Với tất cả sự nỗ lực ấy, Hoàng My ra đi trong sự vinh quang khi cô đã dốc hết tâm huyết của mình với 3 đêm thi đầy thách thức và sự tiến bộ của Hoàng My thể hiện rõ qua từng đêm thi! Giám khảo Chí Anh có lẽ là người cảm nhận được điều này hơn ai hết, kết thúc chương trình, đích thân Chí Anh đã xuống sàn nhảy để động viên, vỗ về Hoàng My. Có lẽ, tình cảm giữa các đồng nghiệp, giữa thí sinh với giám khảo sẽ là những kỉ niệm giá trị nhất, đáng nhớ nhất của Hoàng My!

Như vậy, Bước nhảy hoàn vũ 2012 với liveshow thứ 4 sẽ chỉ còn 09 cặp nhảy. Sau đêm thứ 4, tiếp tục 01 cặp phải dừng cuộc chơi. Càng vào sâu những vòng trong, các đêm thi sẽ trở nên gây cấn hơn rất nhiều bởi việc loại trực tiếp dựa trên điểm số và lượng bình chọn của khán giả.


Gia Hoàng - (ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ý kiến bạn đọc