Linh Nga giúp Ngô Thanh Vân kể 'Vết sẹo cuộc đời'

18:53, 17/04/2012
|

(VnMedia) - Cô diễn viên múa xinh đẹp sẽ tiếp tục tham gia dự án từ thiện của đả nữ Ngô Thanh Vân với tên gọi "Scar of life" (Vết sẹo cuộc đời). Đây là lần thứ 3 Linh Nga đồng hành cùng Ngô Thanh Vân tại hoạt động này.

Dự án "Vết sẹo cuộc đời" lần thứ 3 của Ngô Thanh Vân với chủ đề "Trái tim thủy tinh" nhận được sự đồng tình và ủng hộ của rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như: á hậu quý bà Thu Hương, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Mai Thu Huyền, NTK Đỗ Mạnh Cường, người mẫu Ngọc Trinh, Ngọc Thạch... và nhất là cô diễn viên múa xinh đẹp - Linh Nga. Mặc dù đang bận rộn với những kế hoạch của riêng mình, nhưng Linh Nga vẫn vui vẻ nhận lời tham gia dự án từ thiện này khi Ngô Thanh Vân có lời mời.

Dự án "Vết sẹo cuộc đời" năm nay bao gồm một bộ phim ngắn đầy cảm động mang tên "Hành trình" với sự diễn xuất của Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, NSND Như Quỳnh... và do Cường Ngô làm đạo diễn. Ngoài ra, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng mang đến chương trình bộ sưu tập mang tên Trái tim thủy tinh.

Đêm gala giới thiệu dự án được tổ chức vào ngày 25/05 tại khách sạn White Palace - Tp Hồ Chí Minh. Vào ngày này, ekip sẽ cho trình chiếu bộ phim "Hành trình" và trình diễn bộ sưu tập thời trang Trái tim thủy tinh để kêu gọi sự ủng hộ của mọi người cho quỹ Nhịp tim Việt Nam.

Ảnh minh họa

Linh Nga tiếp tục đồng hành cùng Ngô Thanh Vân

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Linh Nga ngày càng quyến rũ, xinh đẹp

Ảnh minh họa

Linh Nga và NTK Đỗ Mạnh Cường

Ảnh minh họa

Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn

Ảnh minh họa

Ngô Thanh Vân và diễn viên Mai Thu Huyền

Ảnh minh họa

Á hậu quý bà thế giới - doanh nhân Thu Hương

Ảnh minh họa

Diễn viên Lan Ngọc


Gia Hoàng

Ý kiến bạn đọc