Lễ hội Áo dài đêm thứ 2 vẫn thu hút khán giả

14:18, 12/04/2012
|

(VnMedia) - Tối qua 11/4, gần 300 mẫu áo dài của 14 nhà/nhóm thiết kế từ 3 miền Bắc - Trung - Nam tiếp tục được trình diễn tại sân bia Trường Quốc Học Huế. Dù là đêm diễn thứ 2 tại Festival Huế 2012 nhưng chương trình vẫn thu hút được đông đảo khán giả.

>> Hoa hậu Ngọc Hân nổi bật trong Lễ hội Áo dài

Trong sự mênh mang của đàn tranh, đàn nhị, đàn bầu và sáo của nhóm Cỏ Lạ, các mẫu áo dài lại tiếp tục tung bay thướt tha. Không gian vừa cổ kính vừa thơ mộng vốn có của Huế, tiết trời dịu mát đêm tháng 4 với làn gió trong lành thổi từ dòng sông Hương khiến đêm diễn thêm phần lãng mạn và quyến rũ.

Lần đầu tiên tại Festival Huế có tới 2 đêm diễn Lễ hội Áo dài, mặc dù vậy, đêm diễn thứ 2 vẫn thu hút đông đảo khán giả là người dân Huế và du khách thập phương.

Với chủ đề “Hoa sen trong hội họa”, Lễ hội Áo dài nhằm nâng cao giá trị của tà áo dài và vẻ thanh tao của hoa sen – loài hoa vừa được bình chọn là Quốc hoa Việt Nam.

Hơn 150 người mẫu đã trình diễn hơn 300 mẫu áo dài của gần 14 nhà/nhóm thiết kế đến từ như Xuân Hảo, Quang Tân, Viết Bảo đến từ Huế, Thương Huyền, Đức Hải, Việt Hà, Quang Huy, Quang Long/Ngọc Hân đến từ Hà Nội và Tuấn Huy, Quỳnh Paris, Công Khanh, Sĩ Hoàng, Minh Hạnh cùng Công ty May Việt Thắng (Hồng Vương, Văn Khoa, Bích Hà) đến từ TP.HCM.

Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của những người mẫu đặc biệt là nhóm cựu nữ sinh trường Đồng Khánh (TP Huế) ở lứa tuổi trung niên và các bé thiếu nhi trong 2 bộ sưu tập của 2 nhà thiết kế xứ Huế Xuân Hảo và Viết Bảo.

Lễ hội Áo dài khép lại bằng màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời đêm Huế. Qua 7 kỳ lễ hội với những dấu ấn tích cực, đây thực sự là một điểm nhấn của Festival Huế.

Ngắm 14 bộ sưu tập Áo dài trình diễn trong chương trình:


Ảnh minh họa

NTK Xuân Hảo

Ảnh minh họa

BST của NTK Đức Hải

Ảnh minh họa

BST của NTK Quang Tân

Ảnh minh họa

BST của NTK Xuân Huy

Ảnh minh họa

BST của Quang Long - Ngọc Hân

Ảnh minh họa

BST của NTK Viết Bảo

Ảnh minh họa

BST cuả NTK Quang Huy

Ảnh minh họa

BST cuả Công ty may Việt Thắng

Ảnh minh họa

BST của NTK Việt Hà

Ảnh minh họa

BST của NTK Minh Hạnh

Ảnh minh họa

BST của NTK Thương Huyền

Ảnh minh họa

 BST của NTK Quỳnh Paris

 Ảnh minh họa

BST của NTK Công Khanh

 Ảnh minh họa

 BST của NTK Sĩ Hoàng

 Ảnh minh họa

Từng NTK cùng các bộ sưu tập của mình ra chào khán giả

 Ảnh minh họa

Hai đêm diễn khép lại thành công, khẳng định thương hiệu Lễ hội Áo dài


Lan Anh - Hoàng Thành - (Tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc