Kết quả gây "sốc" ở Got Talent đêm bán kết cuối

06:30, 18/04/2012
|

(VnMedia) – Kiều Văn Thanh bất ngờ vượt qua những ứng viên nặng ký như Xuân Lân, Xuân Trung, Thái Sơn để cùng giọng ca nhạc kịch của Hương Thảo tiến thẳng vào chung kết.

Bất ngờ nhất trong bán kết cuối cùng của Got Talent là sự thẳng tiến của tài năng Kiều Văn Thanh vào chung kết nhờ sự bình chọn cao nhất của khán giả.

Trong tất cả các tiết mục tham dự vòng bán kết của Vietnam’s Got Talent, có lẽ phần trình diễn của Kiều Văn Thanh là tiết mục mang đậm chất miền Tây Nam Bộ nhất. Từ bài hát, trang phục đến thiết kế sân khấu đã đưa khán giả đến với không khí của miền sông nước Nam Bộ qua những làn điệu dân ca và những nhạc cụ dân giã do chính thí sinh này tự làm ra. Anh đã trình làng một “phát minh” mới của mình đó là một nhạc cụ “ba trong một” gồm đàn bầu, sáo và nhị được làm từ trúc và ống đựng trà, đó là điểm cộng đầu tiên cho những sáng tạo của anh.

 Ảnh minh họa

Dù có nhiều sáng tạo hơn trong bán kết 7 vừa rồi, tuy nhiên, tài năng trình diễn nhạc cụ của thí sinh này chưa thật sự nhuần nhuyễn và ấn tượng. Ngoài sự độc đáo về sáng chế, Kiều Văn Thanh là cái tên không thật sự nổi bật và chưa thuyết phục được ba vị giám khảo. Nhưng ngược lại với những gì ban giám khảo nhận xét, khán giả đã giành số phiếu bình chọn nhiều nhất cho tài năng này.

Thí sinh Kiều Văn Thanh cũng bất ngờ tột độ khi anh là người được xướng tên vào top 3 và chính thức vượt mặt hai đối thủ còn lại để đi thẳng vào chung kết. Trong sự xúc động nghẹn ngào, anh tâm sự “ngày hôm nay có lẽ là ngày vui nhất của em từ khi em sinh ra đến giờ và có lẽ vui đến ngày em chết(?)”.

Bất ngờ tiếp theo là cô gái sáng giá nhất bán kết 7 Got Talent – cô gái Hương Thảo lại bị đặt lên bàn cân để ban giám khảo cân nhắc với Trần Thái Sơn. Dù bị điểm trừ khi không tận dụng thế mạnh diễn xuất ở vòng bán kết, nhưng giọng hát đặc biệt với một bài nhạc kịch nổi tiếng, chất giọng của Hương Thảo vẫn được giám khảo Huy Tuấn đánh giá cao là một thứ đặc sản của mùa Got Talent đầu tiên. Và với mong muốn tiếp tục được thưởng thức đặc sản này, Huy Tuấn đã cùng giám khảo Thành Lộc chọn Hương Thảo vào chung kết.

 Ảnh minh họa

Vắng Mr.T, beatbox Trần Thái Sơn không có đối thủ để so tài. Một mình một lãnh địa, tài năng này đã chinh phục được khán giả trong đêm bán kết cuối cùng Got Talent để sở hữu tấm vé đầu tiên vào top 3. Dù được đánh giá cao về sự sáng tạo, bứt phá và cách trình diễn tài năng vượt qua vòng sơ loại, nhưng may mắn đã không mỉm cười với Thái Sơn khi cả giám khảo Huy Tuấn và Thành Lộc đều không chọn Thái Sơn.

Những gương mặt sáng giá như giọng hát Xuân Lân, thầy giáo Xuân Trung, tài năng xe đạp mạo hiểm trial bike Ngô Minh Tú đành phải ngậm ngùi chia tay khán giả ở vòng bán kết.

Như vậy, Got Talent đã xác định được 14 cái tên vào chung kết. Ngoài tài năng sáng tạo và chơi nhạc cụ của Kiều Văn Thanh, múa của hai tài năng nhí, hai tài năng poping thì phần lớn các tiết mục lọt vòng chung kết đều là ca hát.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc