Jennifer Phạm cảm ơn fans và khoe hình con trai

14:29, 19/04/2012
|

(VnMedia)- Với dòng status tràn ngập lạc quan “Và con tim đã vui trở lại” kèm với bức ảnh công khai người tình mới, facebook Jennifer Phạm đang ngập tràn những lời chúc phúc của fan hâm mộ cô.

Sau những sóng gió của cuộc hôn nhân đầu tiên và những lời đồn đoán về tình yêu mới, Jennifer Phạm quyết công khai tình yêu mới của mình trên trang cá nhân riêng của cô với những lời lẽ ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa “Và con tim đã vui trở lại”.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng trên facebook, rất nhiều bạn bè và fans hâm mộ đã vào bình luận, người thì chúc phúc, người thì tiếc nuối cho hôn nhân đầu tiên của Hoa hậu này.

 Ảnh minh họa

 Ngoài lời nhắn nhủ với fan hâm mộ về việc “chia sẻ một chút niềm vui với các bạn”, Jennifer Phạm còn chú thích bức ảnh để tránh hiểu lầm “Cái tay để ở bụng, chứ không phải như các bạn nghĩ đâu.. hihi”.


Với một tinh thần rất lạc quan, Jenni ngay sau đó đã hồi đáp với các fan hâm mộ trên facebook “Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các lời chúc, sự quan tâm và tình cảm các bạn đã dành cho Jenni J Sau khi post tấm hình lên Jenni đã nhận được rất nhiều like và comment của các bạn và Jenni đều đọc hết, không bỏ lỡ comment nào. Có nhiều người ủng hộ, cũng có những người không. Jenni cũng không biết phải nói sao nhưng thật sự có những việc c hỉ có những người trong cuộc mới hiểu. Hãy cứ giữ những kỷ niệm đẹp của quá khứ và quên đi những ưu phiền. Vấp ngã rồi cũng phải đứng dậy và tiếp tục bước vì cuộc đời còn rất dài đúng không các bạn? Hãy luôn ủng hộ Jenni các bạn nhé J”.

Trên facebook, mỹ nhân này cũng chia sẻ với fans hâm mộ những hình ảnh mới nhất về con trai Bảo Nam.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Jenni hạnh phúc bên con trai và mẹ ruột


Thu Phạm - Ảnh: Facebook Jenni

Ý kiến bạn đọc