"Jang Dong Gun" Việt Nam tìm chuẩn mực đàn ông

00:52, 26/04/2012
|

(VnMedia) - Trương Minh Cường - nam diễn viên được mệnh danh là "Jang Dong Gun Việt Nam" vừa trở thành đại sứ cho chương trình "Hành trình tìm kiếm phong cách chuẩn mực của đàn ông".

Một khảo sát nhỏ tại TP.HCM cho thấy, đàn ông lý tưởng phải là người có lòng chung thủy, sự nghiệp ổn định, biết chăm sóc hình ảnh cá nhân, biết chia sẻ việc nuôi dạy con. Thế nên, dù hiểu rằng “nhân vô thập toàn”, con người không ai là hoàn hảo, nhưng từ lâu xã hội đã và vẫn đang tồn tại những chuẩn mực sống của con người ở nhiều khía cạnh, góc độ khác nhau, và tiêu chí đánh giá cũng khác nhau theo cảm nhận riêng mỗi người.

Ảnh minh họa

Diễn viên Trương Minh Cường (bìa phải)

Trên tinh thần đó, nhằm cổ vũ và xây dựng lối sống, phong cách Chuẩn mực của người đàn ông, chương trình “Hành trình tìm kiếm Phong cách Chuẩn mực” chính thức được khởi động trên phạm vi toàn quốc thông qua hình ảnh của đại sứ thương hiệu, diễn viên – doanh nhân Trương Minh Cường. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 02/5/2012 đến 28/6/2012, mang ý nghĩa xã hội to lớn trong việc khơi gợi nhận thức, xây dựng thước đo chuẩn mực nam giới.

“Hành trình tìm kiếm Phong cách Chuẩn mực” là chương trình tìm kiếm những người đàn ông, nam giới có phong cách chuẩn mực trong công việc, chuẩn mực trong gia đình, chuẩn mực trong giao tiếp xã hội. Họ là người bản lĩnh, có lối sống lành mạnh, được chính người thân, gia đình, bạn bè đề cử, bình chọn.

Đại diện chương trình, diễn viên, doanh nhân trương Minh Cường cho biết: “Có thể bản thân Trương Minh Cường cũng chưa hẳn là người đàn ông hoàn hảo, nhưng Trương Minh Cường đang hướng đến sự chuẩn mực và lý do đó mà Cường nhận lời đồng hành cùng hành trình. Phong cách Chuẩn mực sẽ giúp chúng ta thành công và hạnh phúc. Trương Minh Cường thấy rằng điều đó rất đúng”.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc