Hủy tổ chức Sao Mai điểm hẹn 2012?

16:38, 01/04/2012
|

(VnMedia) - Sáng nay (1/4), trên trang cá nhân của mình, NSƯT Huyền Thanh - Phó Ban văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam đã thông báo "sẽ không tổ chức Sao Mai điểm hẹn 2012", thông tin này gây bất ngờ với khá nhiều thí sinh đang "háo hức" nộp hồ sơ dự thi.

Ảnh minh họa
NSƯT Huyền Thanh trao giải Triển vọng cho Hà Hoài Thu và Đinh Mạnh Ninh tại chung kết Sao Mai điểm hẹn 2010.

Trên trang facebook của mình, NSƯT Huyền Thanh viết:
Nổ tung tin mới nhất : "SAO MAI ĐIÊM HẸN năm nay sẽ hủy không thực hiện. Rất buồn phải thông báo với các bạn điều này. Vậy bạn nào đã nộp hồ sơ xin vui lòng lấy lại , những bạn được đặc cách từ giải SAO MAI vui lòng chờ đợi thông báo sau từ BTC ".

Ngay lập tức thông báo này nhận được hàng chục ý kiến phản hồi, trong đó có cả việc tán thành "dừng cuộc chơi", nhưng rất nhiều người tỏ ra tiếc nuối, bởi Sao Mai điểm hẹn là sân chơi "lăng xê" rất nhiều thí sinh thành những ngôi sao trẻ của showbiz như Tùng Dương, Ngọc Khuê, Kasim Hoàng Vũ, Hoàng Hải, Hà Anh Tuấn, Ngọc Anh, Phương Linh, Mạnh Quân, Hà Hoài Thu, Đinh Mạnh Ninh, Minh Chuyên...

Tuy nhiên, cuối buổi chiều hôm nay, NSƯT Huyền Thanh  đã vào đính chính:
Xin lỗi tất cả các bạn nhé , vì hôm nay là ngày "CÁ THÁNG 4", các bạn đừng giận nha...... Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến SMĐH.... Xin lưu ý thời hạn cuối cùng để nộp hồ sơ là ngày 15/4 vậy bạn nào chưa nộp thì khẩn trương nộp ngay.... BTC sẽ ưu tiên hồ sơ nộp trước sẽ được... nghe trước , nhanh nhanh lên các bạn ơi. (Lưu ý comment này không có mùi CÁ của THÁNG 4 các bạn nhá).

Hóa ra đây chỉ là màn trêu đùa nhân ngày Cá tháng tư của "U Thanh" - cái tên trìu mến mà các thế hệ Sao Mai điểm hẹn đặt cho NSƯT Huyền Thanh. Và trên thực tế, Sao Mai điểm hẹn vẫn đang tất bật chuẩn bị cho một mùa mới, với nhiều hy vọng phát hiện và đào tạo ra nhiều ca sỹ trẻ tài năng cho showbiz Việt.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc