Huy MC tái xuất ở Hà Nội sau khi tái hôn

19:09, 12/04/2012
|

(VnMedia) – Có mặt rất sớm tại liveshow Và em sẽ hát của người bạn thân – ca sĩ Mỹ Linh, Huy MC lần đầu tiên sánh vai cùng bà xã Bảo Quyên của mình xuất hiện trước báo giới sau khi tái hôn tại Mỹ cách đây vài năm.

Chia tay nhau sau 14 năm chung sống, cuộc ly hôn của Huy MC và Thu Phương lúc bấy giờ khiến nhiều fan hâm mộ sốc. Có nhiều thông tin cho rằng có người thứ ba chen chân vào hạnh phúc của họ, nhưng cũng có thông tin ngược chiều rằng, sự nổi trội của Thu Phương khiến Huy MC chạnh lòng dẫn đến cuộc ly hôn.

Một thời gian sau đó, Huy MC đã đi bước nữa khi vợ cũ của anh – ca sĩ Thu Phương cũng đã yên bề gia thất với người chồng thứ hai.

Huy MC từng tâm sự về cơ duyên gặp người vợ hai của mình “Phải nói là tôi và Quyên gặp nhau rất đúng lúc. Thời điểm đó, tôi vô cùng hoang mang, tuyệt vọng. Trong lúc tôi và Phương đã chia tay, hai con tôi chưa đón sang được, phải sống cảnh tha hương, cắm đầu đi làm để không phải suy nghĩ lung tung rối trí. Lúc đó, tôi rất cô đơn”.

Trong liveshow Mỹ Linh diễn ra tối qua, không phải lần đầu tiên, Huy MC dắt vợ hai về nước, nhưng là lần đầu tiên cả hai sánh vai xuất hiện trước báo giới trong một sự kiện lớn.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa



Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc