Hương Thảo Got Talent khoe giọng hát trong trẻo

14:11, 16/04/2012
|

(VnMedia) - Mang đến một thứ đặc sản ở mùa Got Talent đầu tiên, giọng hát nhạc kịch của Hương Thảo tiếp tục khoe giọng hát trong veo, khá độc và lạ trong bán kết cuối cùng.

Nhạc sỹ Huy Tuấn cho rằng Thảo là một đặc sản của Got Talent mùa đầu tiên cũng có lý do, bởi cô gái khoa học này đến với âm nhạc bằng niềm đam mê tự nhiên, không học nhạc chính quy nhưng Thảo may mắn được ban tặng một giọng hát thanh thót, trong sáng mà khi cất lên, nó luôn mở đường cho khán giả vào một thế giới âm nhạc kỳ lạ và đặc biệt.

Trong đêm bán kết 7, Nguyễn Hương Thảo lại mời khán giả đến không gian của nhà hát opera để lắng nghe cô hát ca khúc Think Of Me (trích từ vở nhạc kịch Phantom of the opera). Với phần trình diễn xuất sắc, ít ai có thể ngờ rằng “nhà khoa học” đáng yêu này tuần qua đã có một nỗ lực đáng kể để chiến thắng cái ốm dai dẳng đã theo cô từ Hà Nội vào Sài Gòn và tập luyện thành công tác phẩm mà cô đã chọn cho bán kết Vietnam’s Got Talent.

Sự nổi bật trong giọng hát liệu có giúp cho Hương Thảo có một vé vào chung kết. Hãy cùng thưởng thức phần trình diễn của Hương Thảo trong đêm bán kết tối qua.




 


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc