Hotgirl Khánh Chi góp mặt tại "Gala khát vọng tuổi trẻ"

18:11, 03/04/2012
|

(VnMedia) - Vào ngày 6/4/2012 tới, tại Hội trường nhà văn hóa, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội sẽ diễn ra đêm Gala “Khát vọng tuổi trẻ”.

Với đặc thù là một ngành đào tạo về văn hóa – nghệ thuật, đã có rất nhiều những gương mặt nghệ sĩ, ca sĩ tài năng và nổi tiếng từng được đào tạo tại Khoa quản lý văn hóa và đây là một niềm tự hào chung của trường ĐH văn hóa Hà Nội.

Đêm Gala “Khát vọng Tuổi trẻ” được thầy trò Khoa Quản lý Văn hóa nghệ thuật tổ chức hứa hẹn sẽ là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn sinh viên phám phá bản thân, thể hiện khát vọng, tài năng nghệ thuật đồng thời tập dượt kỹ năng quản lý văn hóa, tổ chức sự kiện… nhằm phát triển toàn diện tri thức và đời sống tinh thần của sinh viên.

Mỗi màn trình diễn của đêm Gala hứa hẹn sẽ mang tới những ngạc nhiên, thích thú và ấn tượng khó quên cho khán giả. Đặc biệt, xuất hiện trong đêm Gala là màn trình diễn cuốn hút của Miss Khánh Chi, Hoa khôi Đại học Văn hóa mở rộng năm 2011 với ca khúc “Rung động”, những gương mặt ca sỹ trẻ đầy tiềm năng trong giới âm nhạc Việt vốn là cựu sinh viên Khoa Quản lý Văn hóa sẽ về biểu diễn giao lưu cùng các bạn SV.

Ảnh minh họa

Hoa khôi ĐH Văn Hóa Khánh Chi sẽ có phần trình diễn cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng
trong dịp kỉ niệm 53 năm thành lập ĐH Văn Hóa Hà Nội

Đêm Gala “Khát vọng tuổi trẻ” là chương trình do thầy trò Khoa Quản lý Văn hóa tổ chức nhân kỷ niệm 53 năm thành lập Trường Đại học Văn hóa Hà Nội. “Khát vọng tuổi trẻ” của Khoa Quản lý Văn hóa nghệ thuật dự kiến sẽ trở thành sân chơi thường niên của sinh viên trong Khoa.

Với đặc thù là một Khoa nghệ thuật có bề dày phát triển hơn 50 năm qua với 3 chuyên ngành là “Quản lý văn hóa nghệ thuật và Chính sách văn hóa”, “Âm nhạc”, “Mỹ thuật- Quảng cáo” cùng nội dung đào tạo hiện đại, mang tính hội nhập quốc tế đồng thời luôn cập nhật, sáng tạo, bám sát thực tế, đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường, trong quá trình xây dựng và trưởng thành, Khoa đã và đang cung cấp nguồn nhân lực quản lý văn hóa nghệ thuật chất lượng cao cho xã hội.

Khoa đã đào tạo ra nhiều thế hệ cán bộ có năng lực hiện đang giữ vị trí quan trọng trong ngành văn hóa, cùng nhiều gương mặt nghệ sỹ tiêu biểu như: ca sỹ Vi Hoa, ca sỹ Ngọc Anh, Ca sỹ Lệ Quyên, Quang Hà, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007 Hoàng Nhung,…

Đêm Gala “Khát vọng tuổi trẻ” không chỉ là nơi sinh viên được thể hiện tài năng của mình mà còn gửi gắm thông điệp của ĐH Văn Hóa HN về một địa chỉ đáng tin cậy trong công tác đào tạo về quản lý văn hóa- nghệ thuật, nơi giúp các thí sinh biến ước mơ, hoài bão, khát vọng nghề nghiệp của mình thành hiện thực.


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc