Hà Okio bỗng nhiên... đắt "sô"

06:52, 25/04/2012
|

(VnMedia) - Đêm nhạc Hà Okio & Những Người Bạn sắp tới sẽ diễn ra trong không khí thân mật, gần gũi, xen giữa các bài hát là những câu chuyện nhỏ, những chia sẻ thân tình của Hà Okio về quãng thời gian theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.

Hà Okio là một gương mặt nổi bật của sân khấu ca nhạc hiện nay, xuất phát từ dòng underground. Từng là một trong những rapper hàng đầu Việt Nam với khả năng viết và đọc rap điêu luyện bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh, tham gia biểu diễn và thu âm cùng các ca sĩ nổi tiếng như Thu Minh, Đoan Trang, Tuấn Hưng, Mỹ Lệ, Ngô Thanh Vân… sáng tác và thể hiện ca khúc trong một số phim như Bẫy rồng, Siêu mẫu Xì-trum…

Hà Okio đã dần phát triển sự nghiệp theo hướng một nghệ sĩ sáng tác/biểu diễn và nay đang là một gương mặt rất được giới yêu nhạc trẻ mến mộ qua các bài hát theo phong cách R&B, Pop và Hip-hop.

Trong đêm nhạc tới đây, Hà Okio cùng các khách mời  sẽ cùng biểu diễn những bài hát mới trong thời gian gần đây là những “hit” đình đám do Hà Okio sáng tác như Nơi ấy, Sài Gòn Café sữa đá, Nếu như, Hà Nội phố, Biển xanh và nắng vàng…

Ảnh minh họa

Ca sỹ Hà Okio

Với các khán giả đã yêu thích và theo dõi Hà Okio qua nhiều năm từ khi anh mới khởi nghiệp, sẽ có dịp được nghe lại những bản cover độc đáo theo phong cách Hà Okio từ những ca khúc kinh điển của các ca sĩ mà anh coi như thần tượng là Babyface, Eric Clapton, Bob Marley và sẽ không thể thiếu những bài rap vô cùng đặc sắc đã từng định vị Hà Okio như một gương mặt không thể thiếu khi trào lưu hip-hop và dance tràn đến Việt Nam mấy năm trước.

Biểu diễn cùng Hà Okio trong đêm nhạc này sẽ là các ca sĩ bè bạn như nhóm X5 (quán quân cuộc thi Sáng Bừng Sức Sống), Tú Vi, Thùy Trang. Sẽ có những kết hợp thú vị và bất ngờ cũng như các màn solo đặc sắc các bài hát đang được yêu thích nhất hiện nay.

Đêm nhạc hứa hẹn sẽ là điểm gặp gỡ của Hà Okio với những khán giả đã yêu thích và ủng hộ anh trong nhiều năm qua. Đêm nhạc Hà Okio & Những Người Bạn sẽ diễn ra trong không khí thân mật, gần gũi, xen giữa các bài hát là những câu chuyện nhỏ, những chia sẻ thân tình của Hà Okio về quãng thời gian theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.

Đêm nhạc diễn ra vào lúc 20h, thứ Sáu, 27/04/2012 tại Phòng trà Da Vàng, Số 206 Paster, p.6, Q.3, TP Hồ Chí Minh.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc