Got Talent: Tài năng Parkour ăn đứt tài năng ca hát

13:48, 09/04/2012
|
(VnMedia) – Tài năng Parkour của nhóm Gia đình Bong Bóng được khen ngợi hết lời, trong khi các tài năng ca hát được coi là sáng giá lại bị mắc lỗi. Ai sẽ là người sở hữu tấm vé vào chung kết, hãy cùng xem lại bán kết 6.

Nguyễn Hoàng Anh, Y Kroc, nhóm Gia Đình Bong Bóng, Trần Văn Thương, nhóm Song Song, Nguyễn Hoàng Nhật - Trần Lina và Vũ Đình Tri Giao đã mang đến một đêm bán kết thứ sáu đa màu sắc và nhiều cảm xúc.

Sự bất ngờ và lột xác của nhóm parkour đến từ Hải Phòng – Gia đình Bong Bóng đã giúp họ liên tiếp nhận được những lời khen của ba vị giám khảo chính thức. Gia đình Bong Bóng xuất thân không phải một nhóm trình diễn Parkour mà là nơi hội tụ của các thành viên đam mê Graffiti tại Hải Phòng, họ cũng đã trải qua khá nhiều bộ môn thể thao đường phố như hiphop, bmx, trượt ván….. Điểm nhấn đáng nhớ của tiết mục trong bán kết 6 ở việc nhóm đã khéo léo đưa nhân vật game hoạt hình Mario vào khiến tiết mục trở nên sinh động và lấy được sự hứng thú của khán giả khi theo dõi.

Lấy ý tưởng từ ca khúc ThrillerBillie Jean của Michael Jackson, Nguyễn Hoàng Anh xuất hiện với ấn tượng mạnh mẽ khi bật tung chiếc hòm màu đen và “tỉnh giấc” bằng âm nhạc. Khúc hát Trống cơm quen thuộc được trình diễn trên phần vũ đạo của vua nhạc pop bởi một cậu bé 8 tuổi, đó chính là sự sáng tạo đã ghi điểm cho Hoàng Anh trong phần trình diễn tối qua.

Chàng trai Đak Nông Y Kroc lại đưa khán giả vào một buổi sáng nhẹ nhàng và trong lành với một ca khúc tiếng Anh do chính anh sáng tác, Hello Mr Morning. Điểm nhấn đáng nhớ của tiết mục còn nằm ở việc nhóm đã khéo léo đưa nhân vật game hoạt hình Mario vào khiến tiết mục trở nên sinh động và lấy được sự hứng thú của khán giả khi theo dõi.

Vẫn là một hình ảnh của một chàng trai khiếm thị lạc quan, yêu đời và yêu cuộc sống, Trần Văn Thương một lần nữa khuấy động sân khấu Got Talent bằng một ca khúc sôi động của nhạc sỹ Lưu Thiên Hương - Em sẽ là giấc mơ.

Hai chị em sinh đôi Phạm Song Thảo và Phạm Song Thư đã đốt cháy sân khấu Vietnam’s Got Talent bằng giọng hát và khả năng vũ đạo của mình trong một ca khúc mang âm hưởng Tây Nguyên của nhạc sỹ Y Moan.

Nguyễn Hoàng Nhật và Trần Lina đã vào vai “kẻ ăn mày và cô gái làng chơi” khá xuất sắc tại đêm thi tối qua. Nếu như ở vòng loại sân khấu, cặp đôi này khai thác thể loại nhảy Lyrical Hiphop theo lời bài hát thì lần này, họ sử dụng Lyrical Hiphop theo Street Style, tức là những động tác mạnh mẽ hơn kết hợp với khuôn mặt biểu diễn Stink Face. Đây cũng là một thử nghiệm mới của đôi bạn trẻ này: nhảy Lyrical Hiphop, một thể loại còn khá mới ở Việt Nam .

Vũ Đình Tri Giao trở thành một thiên thần nhỏ giữa sân khấu rộng lớn của đêm bán kết 6. Để tập luyện ca khúc này, Tri Giao đã nghe rất nhiều phiên bản của nữ danh ca Mariah Carey trình bày để luyện cách phát âm nhả chữ, tuy nhiên khi hát, em lại biến nó thành bài hát của riêng mình, với lối hát mộc mạc, không kỹ thuật và lấy “tình cảm” làm sức hút chủ đạo.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc