Fans của Mỹ Tâm “bịt miệng” Hồ Ngọc Hà

22:09, 17/04/2012
|

(VnMedia) – Không chỉ reo hò tên thần tượng trong suốt quá trình trao giải HTV Awards, fan của Mỹ Tâm còn quyết “bịt mồm” Hồ Ngọc Hà bằng cách liên tục gọi tên Mỹ Tâm khi Hà Hồ phát biểu về giải thưởng HTV Award trao cho mình.

Tuy nhận được giải thưởng nữ ca sĩ được yêu thích nhất với số phiếu bình chọn vượt xa hai đối thủ là Mỹ Tâm và ca sĩ trẻ Văn Mai Hương, song Hồ Ngọc Hà lại không nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả có mặt tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng.

Trước những tiếng reo hò cổ vũ “Mỹ Tâm! Mỹ Tâm! Mỹ Tâm” gây náo loạn sân khấu dù “họa mi tóc nâu” không tham dự lễ trao giải, Hồ Ngọc Hà buộc phải dừng phần phát biểu của mình để bày tỏ sự yêu mến với đối thủ : “Vâng! Hà cũng rất ngưỡng mộ chị Mỹ Tâm”.

 Ảnh minh họa

 Hồ Ngọc Hà vấp phải sự phản ứng mạnh mẽ của fan Mỹ Tâm khi cô vượt mặt đàn chị nhận giải HTV


Tuy nhiên, fan của Mỹ Tâm vẫn không ngừng kêu tên thần tượng cùng khẩu hiệu “đập tan dối gian” đầy ẩn ý. Mặc dù ban tổ chức đã nhiều lần nhắc nhở, nhưng đám đông người hâm mộ vẫn tiếp tục gây ồn ào. Thậm chí, những tiếng reo hò của fan Mỹ Tâm còn lấn át cả phần phát biểu của Hồ Ngọc Hà khi bà mẹ một con đang cố gắng gửi những lời cảm ơn chân thành đến những khán giả đã bình chọn cho mình.
Thất vọng về kết quả bình chọn của chương trình, sau khi buổi lễ trao giải kết thúc, fan của Mỹ Tâm không ra về mà đứng tụ tập thành đám đông trước lối ra của nhà thi đấu. Nhiều bạn ôm mặt khóc nức nở vì ấm ức thay thần tượng. Khi thấy Hồ Ngọc Hà bước ra, tất cả đồng thanh hô vang : “Mỹ Tâm, đập tan dối gian”.

Một thành viên nữ trong fanclub của Mỹ Tâm cũng cho biết, các bạn không buồn vì thần tượng bị soán ngôi, mà chỉ cảm thấy ức chế vì cuộc chơi thiếu công bằng. Các bạn đều cho rằng, thần tượng của mình xứng đáng nhận giải thưởng nữ ca sĩ được yêu thích nhất, bởi năm qua “họa mi tóc nâu” đã có rất nhiều hoạt động âm nhạc, đó là chưa kể đến những chuyến công tác xã hội vì cộng đồng và lượng fan hùng hậu sẵn sàng “vote” nhiệt tình.

 Ảnh minh họa

 Fans của Mỹ Tâm nức nở, bức xúc thay cho thần tượng


Bên cạnh đó, việc phần biểu diễn ca khúc Sai của Mỹ Tâm bị ban tổ chức đột ngột cắt bỏ khỏi kịch bản đêm trao giải dù nữ ca sĩ đã tập luyện vũ đạo và chuẩn bị rất kỹ cho màn trình diễn này cũng khiến các bạn bức xúc không kém.

Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc