Ekip "Mùi cỏ cháy" gây ấn tượng với khán giả

06:54, 26/04/2012
|

(VnMedia) - Được chọn chiếu mở màn Tuần phim kỷ niệm các ngày Lễ lớn tháng 4 và tháng 5 năm nay, bộ phim "Mùi cỏ cháy" cũng như ekip làm phim đã gây ấn tượng tích cực với khán giả trong buổi chiếu tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, tối qua 24/4.

Ảnh minh họa

GS Hồ Ngọc Đại chúc mừng đạo diễn Nguyễn Hữu Mười sau buổi chiếu. Đánh giá tích cực về bộ phim, tên tuổi nổi tiếng của Giáo dục Tiểu học Việt Nam cũng bày tỏ ngạc nhiên, thú vị về những gương mặt diễn viên mới toanh "trẻ quá" của bộ phim.

Ảnh minh họa

Trầm lặng hơn khẩu khí sôi nổi quen thuộc ở những lần nhận giải tại LHP Việt Nam 17 hay Cánh diều 2012, nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm - tác giả kịch bản của bộ phim cũng nhận được nhiều quan tâm của các khán giả. 

Ảnh minh họa

Lê Chí Kiên, vai đội trưởng Phong nghiêm khắc mà trách nhiệm với đám lính trẻ bên áp phích phim. Không phải là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh, anh đã có vai diễn có thể nói là một trong những vai hay nhất của điện ảnh năm qua.

Ảnh minh họa

Nguyễn Năng Tùng (vai Hoàng khoa Văn), một hình ảnh của tác giả kịch bản - nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm. Hoàng là người để lại dấu ấn với những câu thơ đầy xúc cảm làm rung động đám tân binh ở chiến trường và cũng là người duy nhất trong 4 chàng bộ đội còn sống tới ngày hoà bình.

Ảnh minh họa

Tô Tuấn Dũng - áo trắng (vai Thăng) và Lê Văn Thơm - áo tím (vai Thành). Thăng là nhân vật mang bóng dáng của liệt sỹ Nguyễn Văn Thạc với những dòng nhật ký chiến trường lãng mạn và dự cảm trùng hợp về ngày toàn thắng. Còn Thành là gương mặt ấn tượng với tài diễn Chèo trong những phút bình yên giữa trận mạc.

Ảnh minh họa

Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái đến dự buổi chiếu khai mạc Tuần phim kỷ niệm và tặng hoa chúc mừng 2 đoàn phim "Mùi cỏ cháy" cùng phim tài liệu nhựa "Đại tướng Đoàn Khuê".

Ảnh minh họa

Phòng chiếu 1 - phòng chiếu lớn nhất của Trung tâm chiếu phim quốc gia chật kín khán giả. Buổi chiếu có hiệu ứng khán giả tích cực với những tiếng cười, những tiếng vỗ tay và cả những tiếng sụt sùi. Một số khán giả chia sẻ, khi hết phim, họ còn thậm chí chưa muốn đứng dậy mà mong tiếp tục trong không khí bộ phim.

 Ảnh minh họa

 Sau buổi chiếu, nhiều khán giả đã nán lại để trò chuyện và chúc mừng đoàn phim


Lan Anh - (Tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc