Dustin Nguyễn sẽ đồng hành với “Cuộc đua kỳ thú”

06:57, 19/04/2012
|

(VnMedia) – Seri chương trình truyền hình thực tế ăn khách tại Mỹ The Amazing Race sẽ đến Việt Nam vào tháng 5 tới đây với sự đồng hành của đạo diễn kiêm người dẫn chương trình Dustin Nguyễn.

The Amazing Race là chương trình truyền hình thực tế rất nổi tiếng và được nhiều  khán giả Việt Nam vô cùng yêu mến với nhiều phiên bản của các mùa được phát sóng trên kênh truyền hình AXN. Năm nay, khán giả yêu mên The Amazing Race cũng đã vô cùng phấn khích với tin The Amazing Race có phiên bản Việt Nam với tên gọi “The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2012” sẽ phát sóng trên VTV3 từ ngày 18/5/2012 trên sóng VTV3 vào 20h00 thứ sáu hàng tuần.

Là phiên bản Việt Nam của The Amazing Race, Cuộc đua kỳ thú gồm 10 đội thi, mỗi đội 2 người trải qua các chặng đua trải dài khắp các danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch nổi tiếng trong cả nước.

 Ảnh minh họa

 Phiên bản Mỹ The Amazing Race sẽ lên sóng trước phiên bản Việt Nam gần 1 tháng


Như vậy là gần một tháng nữa, phiên bản Việt Nam của chương trình này sẽ lên sóng truyền hình cả nước. Và để chào đón “The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2012” chuẩn bị lên sóng, VTV6 và MTV Việt Nam đã quyết định chính thức phát sóng mùa thứ 18 của phiên bản Mỹ trên sóng VTV6 vào lúc 21h mỗi ngày từ ngày 15/04 tới đây. Chương trình cũng được phát sóng 3 tập/tuần trên MTV Việt Nam vào 23h thứ Ba và thứ Năm, 24h tối chủ nhật, bắt đầu từ tối nay, 17/4/2012.

Khán giả có thể thưởng thức và làm quen với cuộc đua hấp dẫn này trong lúc chờ đợi những đội chơi Việt Nam chính thức vào cuộc cùng đạo diễn và người dẫn chương trình Dustin Nguyễn.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc