Dũng Khùng rời "ghế nóng", Việt Tú vào thay

20:04, 12/04/2012
|

(VnMedia) - Sau 2 tuần ngồi ở vị trí cầm cân nảy mực, tuần này, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ “nhường” lại chiếc ghế nóng cho đồng nghiệp Việt Tú trong liveshow thứ 4 của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2012 sẽ diễn ra vào tối 15/4 tại Cung Quần Ngựa, Hà Nội. 

>> Nóng bỏng khuôn ngực gợi cảm của mỹ nữ Hàn
>> Lộ bằng chứng Lý Nhã Kỳ từng cưới chồng?
>> Bị "nổ ngực", cựu hoa hậu lấy bít tất "nhồi" vòng 1 
>> "Vẻ đẹp Mỹ" khoe 3 vòng sexy
>> Top 10 mỹ nhân gợi tình nhất thế giới

Như vậy, Việt Tú sẽ cùng hai kiện tướng dancesport Khánh Thi, Chí Anh và nhạc sỹ Quốc Bảo tạo nên bộ tứ quyền lực mới trong đêm thi tiếp theo. 

Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Đạo diễn Việt Tú (trái) sẽ thay thế Nguyễn Quang Dũng (phải) tại BNHV 2012

Việt Tú không còn là cái tên xa lạ trong giới showbiz. Anh là một trong những đạo diễn trẻ, được đánh giá là tài năng hiện nay tại Việt Nam. Việt Tú gắn liền tên tuổi với những chương trình như Con đường Âm nhạc, VTV Bài hát tôi yêu, Không gian Âm nhạc (Music Space), Đẹp Fashion Show 10, Hồ Ngọc Hà Live Concert, Miss Teen 2011… và nhiều những chương trình, sự kiện khác. Năm 2011, anh cũng từng được mời ngồi vào vị trí giám khảo linh động trong chương trình truyền hình thực tế Cặp đôi hoàn hảo.

Liveshow thứ tư của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2012 sẽ là sự tranh tài của 9 cặp thí sinh với hai điệu Jive và Tango. Sau liveshow thứ tư, cặp thí sinh có số điểm từ Ban giám khảo và lượng bình chọn của khán giả thấp nhất sẽ tiếp tục dừng cuộc chơi. Trước đó, trong liveshow thứ ba, Á hậu Hoàng My đã phải nói lời chia tay với chương trình.


(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc