Doanh nhân Việt Nam với Văn hóa, Di sản dân tộc

21:16, 08/04/2012
|

(VnMedia) -  Sáng 7/4 tại Hội trường UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra chương trình “Doanh nhân Việt Nam với Văn hóa, Di dản dân tộc" lần thứ nhất. Đây là một hoạt động trong khuôn khổ Festieval Huế 2012 và Năm Du lịch Quốc gia.

Tham dự chương trình có Hoàng Tuấn Anh, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL; Ông Hồ  Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL; Ông Trần Quang Qúy, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT và đông đảo các doanh nghiệp, doanh nhân trên toàn quốc.

Ảnh minh họa

Thứ trưởng Bộ VH –TT – DL Hồ Anh Tuấn trao tặng cúp lưu niện cho các doanh nhân có thành tích


Chương trình “Doanh nhân Việt Nam với Văn hóa, Di sản dân tộc" lần thứ nhất tại Thừa Thiên Huế là dịp để quảng bá thương hiệu, cơ hội đầu tư, mở rộng quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực Kinh tế - Xã hội của doanh nghiệp, doanh nhân.

Các doanh nghiệp, doanh nhân ngày càng nhận thức rõ hơn và cân đối hài hòa trách nhiệm từ hai phía doanh nghiệp – xã hội, biết hợp lực với nhau sản xuất kinh doanh và chung sức tham gia ngày càng tích cực vào sự nghiệp bảo tồn, phát huy các giá trị Văn hóa, Di sản của dân tộc.

Nhiều doanh nghiệp, doanh nhân không quên thực hiện trách nhiệm xã hội của mình trong việc  ủng hộ kinh phí tồn tạo, trùng tu các di tích lịch sử văn hóa , tham gia đầu tư các dự  án mang tính xã hội gắng với việc phát triển văn hóa, di sản.

Tại chương trình, Bộ VH-TT-DL đã trao trao tặng cúp lưu niệm cho những doanh nghiệp, doanh nhận và ghi nhận những đóng góp của họ.


Hoàng Thành - (Tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc