"Cưới ngay kẻo lỡ" thu 9 tỷ đồng sau 5 ngày chiếu

14:14, 27/04/2012
|

(VnMedia) - Khởi chiếu ngày 18/4, bộ phim hài lãng mạn “Cưới ngay kẻo lỡ”, tác phẩm mới nhất của đạo diễn Charlie Nguyễn đã đạt doanh thu 9 tỷ đồng sau 5 ngày công chiếu.

>> “Cưới ngay kẻo lỡ” – phim hài bom tấn hè 2012?  

“Cưới ngay kẻo lỡ” là sự hợp tác tiếp theo của cặp bài trùng Charlie Nguyễn – Thái Hoà sau thắng lợi doanh thu của “Để Mai Tính” và “Long Ruồi”, cũng là sự hợp tác trở lại của 2 anh em Charlie Nguyễn và Johnny Trí Nguyễn sau thành công của “Dòng máu anh hùng”.

Ảnh minh họa

"Cưới ngay kẻo lỡ" quy tụ một dàn sao hot


Vẫn khai thác đề tài hài hước, lãng mạn với những bối cảnh thời thượng, thừa hưởng hiệu ứng tích cực từ thành công của những tác phẩm trước, cùng một e-kip diễn viên nổi tiếng như Johnny Trí Nguyễn, Thái Hoà, Đinh Ngọc Diệp, Chánh Tín, Diễm My… và một chiến dịch truyền thông tích cực, phim đã gây nhiều chú ý ngay từ khi còn trên trường quay.

Theo thông tin từ nhà phát hành Galaxy, tại TP.HCM, đã có hơn 100 ngàn lượt khán giả ra rạp trong cuối tuần qua. Các cụm rạp chiếu lớn như Galaxy và Megastar dành ít nhất 1 đến 2 phòng chiếu dành riêng cho “Cưới ngay kẻo lỡ” với tổng số suất chiếu trung bình là 14 suất/ngày. Thậm chí rạp Megastar Hùng Vương lên đến 23 suất chiếu một ngày, với lượng khán giả đều đặn lấp đầy các suất từ sáng đến tối khuya.

Ảnh minh họa

Khán giả xếp hàng vào xem "Cưới ngay kẻo lỡ". Ảnh: Galaxy


Cũng theo thống kê từ đơn vị này, ra mắt ngày thứ Tư 18/4 với tổng số 56 phòng chiếu (Hà Nội: 20 phòng, HCM: 36 phòng), tính đến ngày 22/4, tổng số lượng vé bán ra đã vượt hơn 150 ngàn vé, tương đương với 9 tỷ đồng. 

Mặc dù trong các thông tin public cũng như thông tin trên poster công chiếu vào ngày 20/4 nhưng thực tế "Cưới ngay kẻo lỡ" đã ra rạp từ ngày 18/4. Có nghĩa, doanh thu 9 tỷ đồng là doanh thu sau 5 ngày công chiếu.

Như vậy, tốc độ doanh thu của “Cưới ngay kẻo lỡ” có phần giảm sút so với người anh em “Long Ruồi”. Ra mắt tháng 8 năm ngoái, bộ phim hài về anh bán bánh xèo thành đại ca xã hội đen đã bán được 145.465 vé, thu về 9,5 tỷ đồng sau 3 ngày chiếu.


Minh Phương

Ý kiến bạn đọc