Cô bé 5 tuổi làm "nổi sóng" cư dân mạng

06:30, 20/04/2012
|

(VnMedia) - Sau nhiều hiện tượng "dân thường thành sao", truyền thông và cộng đồng mạng Trung Quốc lại đang tạo ra thêm một hiện tượng với những bức hình một bé gái 5 tuổi.

Mộng Mỹ Linh là một bé gái mang 2 dòng máu Mỹ - Trung, dễ thương với làn da trắng, mái tóc mềm và một vẻ nhút nhát, e lệ. Không quá xinh đẹp, đáng yêu so với nhiều trẻ em ở cùng độ tuổi, nhưng cô bé đã trở nên đình đám trên các trang mạng Trung Quốc nhờ những bức hình được một tờ báo chụp tại một khu du lịch.

Hiện tại Mỹ Linh đã có hơn 250.000 người hâm mộ trên trang Sina của Trung Quốc. Cô bé cũng được nhiều nhãn hàng mời làm quảng cáo.

Nhiều người so sánh vẻ đẹp của cô bé nổi trội so với cục cưng Suri của gia đình Tom - Kat hay dự đoán mức độ nổi tiếng của cô sẽ vượt mặt sao nhí Mason của Hàn Quốc. Giới truyền thông còn khuyếch tán hiện tượng này với việc thông tin nhiều đạo diễn đã nhắm cô bé cho các vai diễn nhí.

Cộng đồng mạng Trung Quốc cùng với truyền thông của đất nước này là mảnh đất màu mỡ của các hiện tượng cá nhân, khi liên tục có những trường hợp "người thường vụt thành sao".

Trước đây, xứ Tàu đã từng tạo nên những hiện tượng đình đám vượt khỏi khuôn khổ biên giới như hiện tượng chàng ăn mày có phong cách giống tài tử màn bạc, cảnh sát giao thông đẹp trai nhất Bắc Kinh, người đẹp Obama (cô sinh viên lọt ống kính máy ảnh trong buổi TT Mỹ Obama gặp gỡ thanh niên Trung Quốc), nữ tác giả truyện tranh có gương mặt baby, giáo viên thể dục quyến rũ nhất Trung Quốc....

Cùng ngắm một vài hình ảnh về bé gái 5 tuổi đang gây sốt dân mạng Trung Quốc:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc