Choáng với cuộc thi GotTalent của học sinh

06:30, 14/04/2012
|

(VnMedia) - Một cuộc thi mang tên "Lomo’s got talent" của các bạn thí sinh là học sinh của Trường THPT M.V Lomonoxop khiến người xem không khỏi ngạc nhiên với những màn thể hiện tài năng ở đủ các thể loại.

"Lomo’s Got Talent" là một cuộc thi được tổ chức tại trường THPT M.V Lômônôxốp nhằm mục đích phát hiện và bồi dưỡng các tài năng trẻ trong mội lĩnh vực, tạo điều kiện để các bạn học sinh trong trường được khám phá những niềm đam mê và khả năng tiềm tàng của mình, được thể hiện bản lĩnh sân khấu qua những tiết mục được dàn dựng công phu và chuyên nghiệp.

Cuộc thi Lomo’s got talent do chính các bạn học sinh tự lên ý tưởng, tự tổ chức, với các thí sinh cũng hoàn toàn là học sinh. Tuy chỉ là cấp trường, nhưng cuộc thi được tổ chức khá qui mô gồm có 3 vòng: Vòng loại, vòng bán kết và vòng chung kết.

Vòng loại của cuộc thi vừa diễn ra với sự tham gia của số lượng thí sinh đông đảo là 81 thí sinh là học sinh từ khối 6 đến khối 12.

Các thí sinh lọt vào vòng bán kết của cuộc thi sẽ thi ghép cặp các thí sinh và bốc thăm chủ đề, sau đó chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào đêm Chung kết

Vòng Chung kết sẽ diễn ra vào 18.5 đồng thời các bạn học sinh cũng tổ chức đêm Dạ hội L.O.M.O, đây là dạ hội truyền thống của nhà trường để chia tay khối 9 và khối 12. Đêm dạ hội còn có sự góp mặt của các ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng cùng cô bạn mẫu teen Andrea.

Có chứng kiến cuộc thi mới thấy, khả năng nghệ thuật và sáng tạo của các bạn học sinh quả thật là đáng khâm phục. Các tiết mục khiến khán giả cảm thấy hấp dẫn và thú vị không kém gì ở cuộc thi VietNam Got Talent "xịn".

Hình ảnh cuộc thi  Got Talent rất thú vị của học sinh:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Giống như ở VietNam Got Talent, ca hát được nhiều thí sinh lựa chọn để thể hiện tài năng


        Ảnh minh họa
                                              Những người mẫu học sinh

        Ảnh minh họa
                          Một thí sinh thể hiện khả năng chơi đàn điêu luyện

        Ảnh minh họa
                    Một thí sinh khác với những bước nhảy rất uyển chuyển, đẹp mắt

        Ảnh minh họa
                     Ban nhạc với 2 thành viên vừa hát vừa chơi nhạc cụ

        Ảnh minh họa
                                                     Điệu nhảy ấn tượng

        Ảnh minh họa
          Một thí sinh còn rất ít tuổi nhưng khả năng múa Belly Dance rất chuyên nghiệp

        Ảnh minh họa
                       Một ảo thuật gia nhí với phần thi rất đặc biệt và ấn tượng


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc