Ca sỹ Khánh Hà tái ngộ khán giả quê nhà

07:07, 26/04/2012
|

(VnMedia) - Nhân dịp trở về nước tham dự với tư cách ca sĩ khách mời trong đêm chung kết Tiếng hát mãi xanh, nữ ca sĩ hải ngoại cũng sẽ có đêm nhạc riêng mang tên Một Mình vào lúc 21h hai ngày 27 - 28/4/2012 tại phòng trà WE - TP Hồ Chí Minh.

Trong đêm nhạc này, Khánh Hà sẽ mang đến những tình khúc gắn liền với tên tuổi của chị một thời như: Bâng khuâng chiều nội trú, Ru cơn tình cũ, Một đời tan vỡ,... và những ca khúc quốc tế như I will always love you, Unchained Melody,...

Khánh Hà chia sẻ rằng, được hát cho khán giả quê nhà nghe với chị là một niềm hạnh phúc không gì có thể sánh bằng. Nhất là khi được hát trong một khán phòng nhỏ, dành riêng cho những khán giả trung thành và yêu mến giọng hát của mình thì lại càng tuyệt vời hơn.

Ảnh minh họa

Ca sỹ Khánh Hà

Chị cũng chia sẻ thêm rằng trong lần trở lại này, chị sẽ trình diễn những ca khúc chưa từng thu âm album và cũng chưa từng trình diễn trên những sân khấu ca nhạc trước đó. Và kỷ niệm khiến Khánh Hà nhớ nhất là có một lần trình diễn ở phòng trà, một khán giả dễ thương đã nhiệt tình ngồi tìm lời bài hát online để Khánh Hà đáp ứng được yêu cầu của các khán giả có mặt trong chương trình.

Hơn 30 năm theo nghiệp ca hát, Khánh Hà sở hữu "gia tài" đồ sộ khoảng 600 CD, và chị luôn vui vẻ chia sẻ rằng mình không bao giờ đặt ra bất cứ một số lượng cho sự nghiệp. Âm nhạc với chị là một cuộc dạo chơi, và chị luôn cố gắng để cuộc vui đó đạt được chất lượng cũng như đủ cảm xúc để ở lại trong lòng khán giả.

Trong làng nhạc Việt, gia đình ca sĩ Khánh Hà khá đặc biệt vì hầu hết anh chị em đều là ca sĩ nổi tiếng như Bích Chiêu, Tuấn Ngọc, Lưu Bích… Ông xã chị - ca sĩ Tô Chấn Phong cũng là cái tên gặt hái không ít thành công ở hải ngoại.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc