Bong bóng, Tri Giao dắt tay nhau vào chung kết Got Talent

06:40, 11/04/2012
|

(VnMedia) - Sự lột xác của Gia đình Bong bóng với thể loại Parkour đã được đền đáp xứng đáng khi nhóm nhận số phiếu bình chọn cao nhất của khán giả để tiến thẳng vào chung kết Got Talent.

Top 3 của bán kết 6 Got Talent vốn là những cái tên không khó đoán từ ngay khi vòng bán kết chưa diễn ra. Tri Giao và Trần Văn Thương dường như đã nằm sâu trong lòng hâm mộ của khán giả, dù họ có trình diễn chưa thật sự tốt và bị chê nhiều trong đêm thi chủ nhật vừa qua. Gia đình Bong bóng với sự lột xác hoàn toàn, kỹ thuật, chuyên nghiệp hơn đã chinh phục hoàn toàn ba vị giám khảo để sở hữu tấm vé vàng.

 Ảnh minh họa

 Gia đình Bong bóng

Bong bóng tiến thẳng vào chung kết nhờ sự bình chọn cao nhất của khán giả cũng xứng đáng với những gì mà nhóm đến từ Hải Phòng này cống hiến trong bán kết 6. Hai ứng viên còn lại, Tri Giao và Trần Văn Thương được đặt lên bàn cân để ban giám khảo lựa chọn.

Nếu Tri Giao có lợi thế về một giọng hát đẹp, trong sáng thì Trần Văn Thương lại sở hữu năng lực lôi cuốn khán giả trong cách hát của mình dù là một thí sinh khiếm thị.  Cùng bị chê nhiều sau phần thi do chọn bài quá sức, nhưng cuối cùng, Tri Giao vẫn xuất sắc vượt qua Trần Văn Thương để sở hữu ba tấm vé do ba vị giám khảo trao tặng để đi tiếp vào vòng trong.

 Ảnh minh họa

 Thiên thần Tri Giao

Thật tiếc cho Hoàng Anh – cậu bé từng khuấy động ở vòng sơ loại với ca khúc “Chú ếch con” đã phải chia tay Got Talent khi chọn cách kết hợp khá “sượng” giữa ca khúc “Trống cơm” với vũ đạo Michael Jackson.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc