Ba hoa hậu Việt Nam hội tụ trong 'Lễ hội áo dài'

10:09, 05/04/2012
|

(VnMedia) - Nằm trong khuôn khổ Festival Huế 2012, chương trình nghệ thuật đặc sắc "Lễ hội áo dài" sẽ có sự góp mặt của những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam và ba hoa hậu Việt Nam, Ngọc Hân, Thùy Dung, Mai Phương Thúy...Đây được coi là sự kiện văn hóa nổi bật trong khuôn khổ lễ hội tại Huế.

Trải qua năm tháng, cùng với những diễn biến của quá trình phát triển lịch sử, tà áo dài Việt Nam luôn song hành với thời gian và giờ đây áo dài không chỉ đơn thuần là trang phục truyền thống, mà còn là một nét văn hóa nói lên nhân sinh quan và gói trọn tinh thần Việt, là “quốc hồn, quốc túy” của người phụ nữ Việt. Huế là một thành phố cổ kính, áo dài cũng là trang phục gắn bó với truyền thống văn hóa và đời sống của vùng đất này. Vì vậy, "Lễ hội áo dài" đã trở thành một nét riêng mang nhiều dấu ấn tại mỗi kỳ Festival.

Sự kết hợp của Áo Dài với hình tượng Hoa Sen không chỉ mang lại giá trị vật chất cho cuộc sống, mà còn mang giá trị tinh thần vô giá, biểu đạt được giá trị thẩm mỹ vĩnh hằng của loài hoa và tà áo đã thấm sâu vào tâm hồn dân tộc Việt.

Tham gia chương trình này bao gồm các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam hiện nay như: Sỹ Hoàng, Quỳnh Paris, Minh Hạnh, Quang Tân, hoa hậu Ngọc Hân...với phần trình diễn của hơn 50 người mẫu và có sự hiện hiện của 3 nhan sắc Hoa hậu Việt Nam.

Chương trình dự kiến sẽ diễn ra vào đêm 9.4 và 11.4 và được truyền hình trực tiếp. Còn dưới đây là những mẫu thiết kế ấn tượng của các Nhà thiết kế tham dự chương trình:

Ảnh minh họa

Mẫu thiết kế của Hoa hậu Ngọc Hân

Ảnh minh họa

Mẫu thiết kế của Công Khanh

Ảnh minh họa

Mẫu thiết kế của Quang Huy

Ảnh minh họa

Mẫu thiết kế của Quỳnh Paris

Ảnh minh họa

Mẫu thiết kế của Sỹ Hoàng

Ảnh minh họa

Mẫu thiết kế của Xuân Hảo


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc