Vợ chồng Phan Đinh Tùng song ca sau hôn lễ

06:16, 06/03/2012
|

(VnMedia) - Chương trình Âm nhạc & Bước nhảy số tháng 3 sẽ được tổ chức tại sân khấu Lan Anh vào lúc 20h ngày 10/03, chương trình có sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng, đặc biệt là màn song ca của cặp vợ chồng mới cưới Phan Đinh Tùng và Thái Bích Ngọc qua ca khúc "Định mệnh anh và em".

Chương trình Âm nhạc và bước nhảy số tháng 3 với chủ đề Lời trái tim diễn ra ngay sau ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hai ngày, vì vậy hầu hết những ca khúc trong chương trình vẫn ngập tràn hình ảnh của những người phụ nữ, với từng cung bậc cảm xúc yêu thương hờn giận mà họ trải qua trong cuộc sống.

Với sự dàn dựng quy mô, sân khấu hoành tráng, âm thanh – ánh sáng hiện đại và sự tham gia gần 20 ngôi sao và nhóm nhạc đang được yêu thích nhất hiện nay, chương trình sẽ mang đến sắc màu và âm thanh kì diệu của những lời hẹn ước lứa đôi trong từng ca khúc. Mỗi bài hát đều được dàn dựng công phu với vũ đoàn minh họa sôi động nhằm cống hiến cho khán giả một đêm nhạc ấn tượng.

Một trong những điểm nhấn của chương trình là sự xuất hiện của đôi tân lang, tân nương Phan Đinh Tùng – Thái Ngọc Bích. Vừa đám cưới chưa đầy hai tuần, nhưng họ đã háo hức nhận lời tham gia đêm nhạc với một món quà đặc biệt. Đó là tiết mục song ca “Định mệnh anh và em”, như một cách để kể lại cho khán giả nghe câu chuyện tình yêu thật đẹp của họ.

Ảnh minh họa

Cặp vợ chồng Phan Đinh Tùng và Thái Bích Ngọc

Ca sĩ Mỹ Tâm sau gần một tháng tung ra single “Sai”, sẽ chính thức trình diễn ca khúc này trên sân khấu của “Âm nhạc & Bước nhảy”. Đây là ca khúc “làm mưa làm gió” trên các trang nghe nhạc o­nline trong thời gian gần đây của “họa mi tóc nâu”, vì vậy hứa hẹn sẽ có một cuộc “bùng nổ” thực sự tại sân khấu ca nhạc Lan Anh. Ngoài ra, Mỹ Tâm sẽ thể hiện lại ca khúc “Đánh thức bình Minh” với màn vũ đạo hấp dẫn. Đây cũng chính là ca khúc đã giúp Mỹ Tâm giành được chiến thắng tại giải thưởng Video âm nhạc Việt 2011 của kênh MTV Việt Nam.

Ngoài Mỹ Tâm, chương trình tháng 3 còn có sự góp mặt của nhiều giọng ca nữ hàng đầu hiện nay. Phương Thanh trở lại hình ảnh dịu dàng, nữ tính nhưng cũng có một chút nổi loạn khi hát “Hình dung” trong album “Quay về đây” mà cô phát hành cuối năm ngoái. Ngoài ra, chị Chanh còn thể hiện ca khúc “Nhớ Sài Gòn” của nhạc sĩ Minh Khang. Trong khi đó, Siu Black vẫn trung thành với phong cách pop rock với “Giữ ấm bếp hồng” và “Nhớ Krajan Plin”.

"Lời trái tim" sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 10/03 tại sân khấu Lan Anh với sự góp mặt của Siu Black – Phương Thanh – Mỹ Tâm – Thu Minh – Đoan Trang – Hiền Thục – Quang Vinh – Duy Mạnh – Phan Đinh Tùng – Thái Ngọc Bích – Hà Anh Tuấn - Minh Thư – Phương Linh – Wanbi Tuấn Anh – Nam Cường...


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc