VN’s Got Talent: Khán giả quyết định số phận thí sinh

08:11, 04/03/2012
|

(VnMedia) – Vòng bán kết của VN’s Got Talent sẽ chính thức lên sóng vào tối nay, 4/3. Sẽ chỉ có 2/7 tiết mục trình diễn sẽ được lọt vào vòng kế tiếp. Và khán giả sẽ chính là những người quyết định ai là người xứng đáng đi tiếp.

Tập bán kết đầu tiên của Tìm kiếm tài năng – Vietnam ’s Got Talent sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào lúc 20h00 Chủ nhật ngày 04/03/2012. 7 tiết mục đầu tiên của đêm bán kết đầu tiên đã sẵn sàng cống hiến những phần trình diễn hấp dẫn nhất cho khán giả.

Tại các đêm bán kết, khán giả sẽ là người quyết định ai là người đi tiếp vào vòng trong với các phiếu bầu là những tin nhắn gửi đến tổng đài bình chọn 8328. Hệ thống tổng đài bình chọn sẽ chính thức hoạt động ngay khi đêm diễn vào chủ nhật kết thúc cho đến 19h30 của ngày thứ 3 kế tiếp.

 Ảnh minh họa

 7 tiết mục sẽ cùng tranh tài ở vòng bán kết đầu tiên


Tiết mục có số phiếu cao nhất sẽ đi thẳng vào vòng chung kết (Final). Ban giám khảo sẽ chọn 1 trong 2 tiết mục có số bình chọn đứng thứ 2 và thứ 3 để chọn ra tiết mục tiếp theo đi vào vòng trong.

Tập đầu tiên của vòng bán kết sẽ chứng kiến mà đọ sức của những cái tên cũng rất nặng ký như thầy giáo Võ Trọng Phúc, Trần My Anh hay chàng trai khiếm thị chơi 6 loại nhạc cụ…

Là gương mặt được yêu mến tại vòng loại sân khấu với ca khúc “Home”, Võ Trọng Phúc đang là một trong những ứng cử viên “nặng ký” trong tập đầu tiên của bán kết. Tiết lộ về những điểm mới trong phần trình diễn sắp tới, Võ Trọng Phúc chia sẻ: “ở vòng tiếp theo, mình vẫn theo đuổi phong cách acoustic với guitar, tuy nhiên từ sự gợi ý của anh Đức Trí, sẽ có thêm một sự hỗ trợ và mình sẽ không cô độc trên sân khấu nữa (cười)”. Thầy giáo từng mê hoặc giám khảo Thúy Hạnh, từng làm nóng cộng đồng mạng một thời gian này chắc chắn cũng sẽ mang đến những điều mới lạ từ giọng hát đặc biệt của mình.

 Ảnh minh họa

 Võ Trọng Phúc đang là một trong những ứng cử viên “nặng ký” trong tập đầu tiên của bán kết


Một đối thủ nặng ký không kém khi hát phong cách acoustic với cây đàn guitar là cô bé 13 tuổi Trần My Anh. Giọng hát trong veo, phong cách đầy tự tin, “Em về tóc xanh” với tiếng hát của Trần My Anh đã làm cho ba vị giám khảo không ngớt lời khen ngợi. Trong số những ca sĩ vừa được VN’s Got Talent phát hiện đều ghi điểm bằng những bài hát tiếng Anh thì My Anh là cô gái làm được điều tuyệt vời, hát rất trong trẻo với một ca khúc già dặn bằng chính tiếng mẹ đẻ.

Gây ấn tượng từ vòng loại bằng tài năng chơi 6 loại nhạc cụ trong khi bản thân bị khiếm thị, thí sinh Nguyễn Thanh Bình là một ẩn số tài năng của VN’s Got Talent năm nay. Ở vòng bán kết, Bình không chỉ chơi nhạc cụ trên bản nhạc do mình hòa âm phối khí mà còn hát một ca khúc tiếng Anh.

Một cá nhân nữa cũng sẽ mang đến màu sắc khác lạ cho VN’ Got Talent là phần dự thi trình diễn contact juggling của Nguyễn Đình Trung. Thay vì trình diễn solo như tại vòng loại sân khấu, Nguyễn Đình Trung đã rủ thêm môt người bạn nữa cũng đam mê contact juggling giống mình cùng diễn chung trong đêm bán kết đầu tiên, đây sẽ là một thú vị mới, lần đầu tiên contact juggling được diễn đôi.

Ngoài 4 tài năng đơn lẻ, tập đầu tiên của vòng bán kết VN’s Got Talent sẽ có phần dự thi của 3 nhóm cũng rất ấn tượng từ vòng loại.

Với tiết mục nhảy Michael Jackson và ảo thuật, cặp đôi nhí gồm hai anh em ruột Vũ Hoàng Anh Minh và Vũ Hoàng Minh Anh sẽ có sự hỗ trợ của 2 thành viên trợ diễn trong vòng bán kết. Cũng kết hợp nhảy và ảo thuật, lần này Khát Vọng sẽ mang đến nhiều mới lạ, theo tiết lộ thì không chỉ trình diễn kỹ thuật mà nhóm này còn xây dựng thành một kịch bản để tăng độ hấp dẫn.

Sôi động và nóng bỏng không kém là màn thi của nhóm Ngẫu hứng (Freaky Funk) với 5 thành viên có ngoại hình không hề đồng đều. Nhưng chính nét duyên đáng yêu đó, cùng tố chất hài hước từ trong tiết mục của họ, vòng bán kết chắc chắn sẽ còn nhiều vũ điệu nóng bỏng nữa được FF đưa vào. Trong vòng thì sắp tới, Ngẫu Hứng sẽ sử dụng một chút cổ điển trong phần nhảy của mình.

 Ảnh minh họa

 Ngẫu hứng (Freaky Funk)


Nhóm nhạc nam theo đuổi dòng nhạc cổ điển, Dòng thời gian – Classic trong vòng bán kết sẽ không chỉ phô diễn tài năng ca hát mà còn đầu tư nhiều vào phần trình diễn để tiết mục trở nên sống động hơn, đó sẽ là một trích đoạn trong một vở nhạc kịch nổi tiếng mà Dòng Thời Gian muốn giữ bí mật đến phút chót.

Đêm bán kết đầu tiên của chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam ’s Got Talent sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật ngày 04/03/2012 lúc 20h00 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam .


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc