Vân Trang coi thường NS Phạm Đăng Khương?

06:27, 24/03/2012
|

(VnMedia) - Trong tập đầu tiên của chương trình "Đọ sức âm nhạc" được phát sóng vào tối 21/03 vừa qua trên kênh HTV7, trong 1 phần thi của đội mình, diễn viên Vân Trang đã cố tình chế lời và nhạc ca khúc Con đường đến trường của nhạc sĩ Phạm Đăng Khương, phải chăng cô nàng không tôn trọng tác giả?

Sau thành công của game show Nốt Nhạc Vui trước đây, công ty BHD lại tiếp tục mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ một game show âm nhạc đầy mới mẻ và hấp dẫn mang tên Đọ Sức Âm Nhạc. Sức hấp dẫn và gay cấn này đã được thể hiện khá rõ ngay trong tập đầu tiên của chương trình, được phát sóng vào tối 21/3 vừa qua trên kênh HTV7, với sự tham gia của 8 nghệ sỹ: Bảo Thy, Vân Trang, Dương Triệu Vũ, Đỗ Tùng Lâm, Miu Lê, Nguyệt Ánh, Vũ Duy Hưng và Hải Triều.

Vân Trang hát nhạc chế trong Đọ Sức Âm Nhạc.

Xuất hiện cùng với ca sỹ Bảo Thy, Miu Lê và diễn viên Nguyệt Ánh trong chương trình Đọ Sức Âm Nhạc vào tối 21/3/2012 trên HTV7, Vân Trang đã không hề bị các nữ ca sỹ lấn át và ngược lại cô còn tỏ ra khá tự tin và nổi bật khi khoe giọng hát của mình.

Không chỉ vậy, người đẹp còn đoán được tên của khá nhiều ca khúc trong chương trình. Tuy nhiên, trong vòng thi “Từ Khóa” – vòng thi bắt buộc các thí sinh không chỉ nêu được tên của ca khúc trong tựa đề có một từ khóa do chương trình  đưa ra mà còn phải hát một đoạn của ca khúc đó, Vân Trang đã không thể hiện được ca khúc khá nổi tiếng Con đường đến trường.

Thay vì “bó tay” chịu thua trước đội của Dương Triệu Vũ, nữ diễn viên đã cao hứng trổ tài hát nhạc chế và cải biên bài hát Con đường đến trường của nhạc sỹ Phạm Đăng Khương từ giai điệu cho đến lời nhạc. Dĩ nhiên, với ca khúc “mới toanh” này, Vân Trang đã không ghi được điểm cho đội của mình.

Ảnh minh họa

Vân Trang (phải) trong gameshow Đọ sức âm nhạc

Có thể nói, ca khúc Con đường đến trường là một ca khúc rất quen thuộc và gắn liền với nhiều thế hệ học trò Việt Nam. Tuy nhiên, với sức ép thời gian của vòng thi "Từ Khóa" và trước sự "kích động", phá bĩnh của đội Dương Triều Vũ, Vân Trang đã không kịp nhớ lời của ca khúc này nên đã tựa bịa ra một bài hát mới. Để "lấy công chuộc tội", Vân Trang đã trổ hết tài khiêu vũ của mình trong vòng thi "Cơ hội cuối cùng".

Sự dạn dĩ, tự tin cùng với những vũ đạo quyến rũ của Vân Trang đã giúp cho đội của cô giành được chiến thắng trong vòng thi này. Tuy nhiên, xét điểm chung cuộc của cả 8 vòng thi, đội của Dương Triệu Vũ, Đỗ Tùng Lâm, Vũ Duy Hưng và Hải Triều đã giành được chiến thắng. Toàn bộ số điểm của đội nam đã được quy ra tiền thưởng và giành tặng cho các fan hâm mộ, những khán giả cổ vũ cho đội nam trong chương trình. Đây cũng là một điểm khác biệt và hấp dẫn của Đọ Sức Âm Nhạc so với các game show âm nhạc khác.

Dương Triệu Vũ “bán độ"?

Trong tập 1 của chương trình Đọ Sức Âm Nhạc, Dương Triệu Vũ được xem là thủ lĩnh của đội nam, gồm ca sỹ Đỗ Tùng Lâm (Giải Nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình năm 2008), Vũ Duy Hưng (Mister thanh lịch Việt Nam năm 2010) và Hải Triều (nam diễn viên trong phim Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô Gái điếm và con Vịt).

Tuy nhiên, trong khi 3 thành viên còn lại ra sức “chiến đấu” với đội nữ thì Dương Triệu Vũ lại khá bình thản. Thậm chí, anh còn có biểu hiện “bán độ” khi liên tục “trêu chọc” thành viên đội nhà Vũ Duy Hưng khi Duy Hưng đang trổ tài thổi còi.

Ảnh minh họa

Dương Triệu Vũ (bìa trái)

Mặc dù sự đùa giỡn đầy ngẫu hứng của hai anh chàng vui tính Dương Triệu Vũ và Vũ Duy Hưng đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả, đặc biệt là khán giả nữ nhưng cũng đã để lại nhiều nghi vấn cho khán giả nam. Với một giai điệu quen thuộc như ca khúc Trưa Vắng của nhạc sỹ Anh Quân, lại được Vũ Duy Hưng thổi rất điệu nghệ và dễ nhận biết như vậy, tại sao Dương Triệu Vũ không nhận ra? Phải chăng anh chàng đã cố tình nhường phần thắng cho đội của “công chúa bong bóng” Bảo Thy – người đẹp từng hợp tác với anh trong nhiều dự án âm nhạc?

Đọ Sức Âm Nhạc thử thách Hot girl và ca sỹ trẻ

Sau thành công của tập đầu tiên, Đọ Sức Âm Nhạc sẽ tiếp tục phát sóng tập thứ hai trên kênh HTV7 vào lúc 21:30 ngày 28/3/2012, với sự tham gia của nhóm The Men, nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Duy, ca sỹ Anh Tú (cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu) và người mẫu Chung Thục Quyên, ca sỹ trẻ Hải Băng, Lam Trang và Miss Cuxi 2010 Việt Huê.

Với chủ đề xoay quanh ngày 26/3 – ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản TP.HCM và những ca khúc về thanh niên, liệu đây có phải là một thử thách “trớ trêu” của Đọ Sức Âm Nhạc dành cho các ca sỹ trẻ và hot girl? Chương trình Đọ Sức Âm Nhạc, tập thứ hai sẽ được phát sóng trên vào lúc 21:30 ngày 28/3/2012 trên kênh HTV7.

Xem lại clip diễn viên Vân Trang hát chế lời và nhạc ca khúc "Con đường đến trường" của nhạc sĩ Phạm Đăng Khương:


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc