Tú Vi, Lê Thiên Bảo cùng làm đại sứ

07:23, 25/03/2012
|

(VnMedia) - Mới đây, Tú Vi cùng các ca sĩ Phạm Anh Khoa, Lê Thiên Bảo, Pi Band đã tham gia buổi vận động cho Chiến dịch toàn cầu về biến đối khí hậu toàn cấu dành cho giới sinh viên với tên gọi Nguồn sáng tươi lai.

Sự kiện này có mục đích tuyên truyền tới đông đảo người dân về tiết kiệm năng lượng, và hoạt động thu đổi miễn phí hàng ngàn bóng đèn sợi đốt sang bóng tiết kiệm điện.
Các đại sứ trẻ cùng hơn 500 sinh viên trường ĐH Công Nghiệp và sinh viên các trường lân cận đã chia sẻ những kinh nghiệm và giải pháp chống biến đổi khí hậu toàn cầu.

Ca sĩ Lê Thiên Bảo vừa trở về từ Singapore cũng chia sẻ những thông tin hữu ích của nước bạn trong việc bảo vệ môi trường. Không chỉ bảo vệ đất nước xanh sạch đẹp bằng việc không vứt rác bừa bãi, người dân Singapore còn có ý thức cao trong việc sử dụng các phương tiện công cộng để di chuyển như đi xe buýt, tàu điện ngầm.

Ca sĩ, diễn viên Tú Vi lại chia sẻ việc tiết kiệm nguồn năng lượng bằng việc thường xuyên rút hết các thiết bị điện ra khỏi ổ cắm mỗi khi không sử dụng tới. Ý kiến của Tú Vi nhận được nhiều sự tán thưởng của các sinh viên trẻ.

Ảnh minh họa

Tú Vi và Lê Thiên Bảo

Theo thông tin từ Ban điều phối chiến dịch toàn cầu về biến đổi khí hậu toàn cầu tại Việt Nam, tới chiều qua (20/3), đã có hơn 7.200 đơn vị tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh ký đơn cam kết tham gia hoạt động Tắt đèn cho ngày mai tươi sáng nằm trong chiến dịch Một Giờ Trái đất khác biệt.

Tới thời điểm này, chiến dịch Một Giờ Trái đất khác biệt đã có sự tham gia của hơn 10,000 tình nguyện viên trên khắp cả nước. Riêng tại TP.HCM, hàng loạt sự kiện đang được diễn ra tại các trường phổ thông, trường đại học, các khu dân cư, và sự kiện chính sẽ được diễn ra trong ngày 31/3 tại sân 4A nhà Văn hóa Thanh niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1) dự kiến ít nhất 4.000 người sẽ tham dự.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc