Thêm hai giọng ca lọt chung kết VN’s Got Talent

20:49, 20/03/2012
|

(VnMedia) – VN’s Got Talent sắp giống như một cuộc thi tìm kiếm giọng ca xuất sắc khi có thêm hai tiết mục ca hát lọt chung kết là Ngọc Hoàng và tài năng nhí Thanh Trúc.

Top 3 sau đêm bán kết 3 không nằm ngoài dự đoán của VnMedia. Ba cái tên Thanh Trúc, Đinh Ngọc Hoàng, Thái Hoàng giành được số phiếu bình chọn cao nhất sau phần trình diễn được coi là vượt hơn hẳn về phong độ so với sơ loại.

 Ảnh minh họa

Và cũng không ngoài dự đoán, giọng ca Đồ Rê Mí Thanh Trúc đã sở hữu chiếc vé an toàn đầu tiên. Song Hoàng đã phải bước vào vòng cam go, chờ đợi sự kết luận của ban giám khảo.

Thái Hoàng lọt bán kết đã trưởng thành hơn hẳn về cả hình ảnh và giọng hát. Nam học sinh lớp 10 này có ưu điểm về cảm xúc được giám khảo đánh giá rất cao. Ngọc Hoàng thì ngược lại, sự máu lửa trong giọng hát của Ngọc Hoàng đã khiến vị giám khảo khó tính nhất Huy Tuấn cũng phải thay đổi quan điểm của mình và dành tặng nhiều lời khen ngợi.

 Ảnh minh họa

Chiếc vé cuối cùng vào chung kết đã được trao vào tay Ngọc Hoàng – rocker đầy cá tính. Lần đầu tiên trên sân khấu VN’s Got Talent, thí sinh Đinh Ngọc Hoàng đã nhận được sự lựa chọn tuyệt đối từ ba vị giám khảo. Giám khảo Huy Tuấn còn nhắn nhủ Ngọc Hoàng “Vào tới chung kết, bạn nên giữ lại những gì ấn tượng tốt cho tất cả mọi người mà bạn đang làm”.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc