Tăng Nhật Tuệ được Thanh Thảo đỡ đầu

06:35, 24/03/2012
|

(VnMedia) - Mặc dù công gia nhập công ty Thanh Thảo Production, nhưng Tăng Nhật Tuệ sẽ được búp bê Thanh Thảo đỡ đầu trên con đường phát triển sự nghiệp âm nhạc, anh chàng vừa quyết định Nam tiến và cho phát hành album Vol 3 dưới sự giúp đỡ của Thanh Thảo.

Tăng Nhật Tuệ chia sẻ rằng, album vol 2 - "Sliver" được phát hành vào năm 2010 là một sản phẩm thất bại trong sự nghiệp ca hát của anh. Sau thời gian đó, anh còn gặp phải một số chuyện buồn nên đã buông xuôi tất cả, không còn muốn theo nghề hát. Tuy nhiên, trong 1 lần vào Sài Gòn, được nói chuyện cùng ca sỹ Thanh Thảo, cô nàng hứa giúp đỡ anh nên Tăng Nhật Tuệ đã quyết định "làm lại từ đầu".

Về phía Thanh Thảo, cô cho biết cô cảm thấy rất quý mến Tăng Nhật Tuệ, anh chàng là một ca sỹ trẻ tài năng, tuy nhiên lại không có cơ hội phát triển, chính vì thế búp bê sẽ làm hết sức mình để trợ giúp cho Tăng Nhật Tuệ trên con đường âm nhạc sau này của anh chàng.

Ảnh minh họa

Tăng Nhật Tuệ và Thanh Thảo

Album Vol3 - "Ma kết" là album đánh dấu sự trở lại thị trường âm nhạc của Tăng Nhật Tuệ, người đã rất thành công với các giải thưởng sáng tác cho Bài Hát Việt, các giải thưởng điện ảnh của cục điện ảnh Việt Nam và giải giọng ca trẻ ASIAN 2005. Album nhằm hướng tới sự hòa nhập với thị trường âm nhạc trẻ, tìm kiếm sự đồng cảm từ phía khán giả trẻ phía Nam.

Ma Kết là một trong những cung sinh mang nhiều yếu tố thành công, cũng là cung sinh của Tăng Nhật Tuệ. Sử dụng hình tượng con dê đầu đàn mang đuôi cá như nói lên sự hòa nhập sinh tồn dễ dàng và thuận lợi của âm nhạc Tăng Nhật Tuệ dù ở bất cứ môi trường nào.

Xuyên suốt album là màu sắc âm nhạc mang đậm chất Á Đông được pha trộn khéo léo với những hòa thanh phương Tây dưới bàn tay hòa âm tài tình của 2 nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy và Addy Trần. 8 ca khúc được sáng tác phần âm nhạc bởi các nhạc sĩ : Tăng Nhật Tuệ, Phạm Việt Hoàng, ST 365, toàn bộ phần lời được trau chuốt dưới bàn tay của nhạc sĩ trẻ Khánh Hy.

Ảnh minh họa

Bìa album mới của ca sĩ Tăng Nhật Tuệ

Trong đó có 3 ca khúc Dance Pop được Addy Trần và Tronie 365 trực tiếp Produce mảng rap và dàn dựng bè phối, kết hợp cùng giọng Rap của một Rapper nữ trẻ tuổi và tài năng của công ty VAA – Mlee. 


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc