Tân Hoa hậu Nga rơi vương miện khi đăng quang

07:00, 05/03/2012
|

(VnMedia) - Rạng sáng ngày 4/3 cuộc thi Hoa hậu Nga 2012 đã thành công tốt đẹp với sự lên ngôi của cô gái 18 tuổi, Elizaveta Golovanova đến từ vùng Smolensk. Tuy nhiên, sự cố hi hữu đã xảy ra khi chiếc vương miện vừa được đội lên đầu tân hoa hậu đã bị rơi và mất luôn viên ngọc trai quí giá.

Ảnh minh họa

Chiếc vương miện bị mất 1 viên ngọc trai phía bên phải

Elizaveta Golovanova đã vượt qua 49 thí sinh khác để sở hữu vương miện Hoa hậu Nga, một trong những vương miện giá trị nhất thế giới! Năm 2012, cuộc thi Hoa hậu Nga kỉ niệm 20 năm từ khi thành lập, do đó, công tác tổ chức vô vùng hoành tráng, cùng với sự có mặt của Ivian Sarcos – Hoa hậu Thế giới 2011 trong thành phần giáo khảo đêm chung kết! Bên cạnh đó, rất nhiều Hoa hậu Nga đã đến tham dự sự kiện long trọng này, bao gồm cả Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2008 – Vera Krasova và Hoa hậu Nga 2010 – Irina Antoneko – Top 15 Hoa hậu Hoàn Vũ 2010…

Ảnh minh họa

Tân Hoa hậu Nga với chiếc vương miện quý giá

Hoa hậu Nga năm nay thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ trong và ngoài nước nhờ vào thành tích nổi bật của các nhan sắc Nga trong các cuộc thi hoa hậu vài năm gần đây. Bên cạnh đó, 50 thí sinh vào chung kết đều sở hữu nhan sắc vượt bậc, xứng tầm quốc tế, vì vậy, sự kì vọng của người dân càng tăng cao. Trải qua đêm chung kết kéo dài ba tiếng đồng hồ, đại diện vùng Smolensk, Elizaveta Golovanova, đăng quang trong sự ngỡ ngàng của nhiều người, vì ngay từ đầu, cô không phải là ứng cử viên sáng giá nhất.

Ảnh minh họa

Cựu Hoa hậu Nga và đương kim HHTG 2011 trao vương miện cho Tân Hoa hậu Nga

Trong khi đó, ứng cử viên sáng giá nhất của cuộc thi, đại diện vùng Tuymen, Alena Shskova chỉ về đích ở vị trí á hậu hai trong sự luyến tiếc của nhiều người hâm mộ. Một ứng viên sáng giá, Kristina Gontar - đại diện vùng Zheleznodorozhny đã giành ngôi vị á hậu một. Bên cạnh đó, đại diện Voronezh – Anastasia Pominova giành giải Bình chọn qua mạng.

Ảnh minh họa

Một sự cố nhỏ trong giây phút đăng quang của Hoa hậu Nga năm nay, đó là chiếc vương miện đã rơi xuống khi vừa được đội lên đầu tân hoa hậu! Tuy tân hoa hậu đã nhanh chóng nhặt lên nhưng một viên ngọc trai lớn trên chiếc vương miện đã bị rơi mất! Theo nhiều người hâm mộ, đây là điềm báo nhiều trắc trở cho nhiệm kì của Elizaveta! Và quả là như vậy, hiện nay đang có rất nhiều dư luận trái chiều về sự đăng quang bất ngờ của cô gái này!

Với tư cách là đại diện của Nga tại Hoa hậu Thế giới 2012, Elizaveta sẽ có cơ hội để chứng minh sự xứng đáng của mình với chiếc vương miện danh giá của xứ sở bạch dương!

Ảnh minh họa

Chiếc vương miện bất ngờ rơi khỏi đầu Tân Hoa hậu và bung mất 1 viên ngọc trai


Mời quí vị và các bạn cùng ngắm vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh thoát của tân hoa hậu Nga:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc