Song Vũ, Trường Giang vào chung kết Got Talent

21:23, 13/03/2012
|

(VnMedia) – Với số phiếu bình chọn cao nhất, Vũ Song Vũ giành suất vé đầu tiên tiến thẳng vào chung kết. Không may mắn bằng Song Vũ, cô gái Vũ Khánh Vân dù đã vào top 3 nhưng lại bị rớt ở vòng lựa chọn của ba vị giám khảo.

Phần công bố kết quả bình chọn của khán giả cho đêm bán kết 2 VN's Got Talent vừa được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2. Ba cái tên sáng giá, Vũ Khánh Vân, Vũ Song Vũ và chàng thanh niên với tài poping Nguyễn Trường Giang được công bố lọt vào top 3 thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất sau phần trình diễn ấn tượng vào tối chủ nhật vừa qua.

 Ảnh minh họa

 Vũ Song Vũ tiến thẳng vào chung kết


Không có gì đáng ngạc nhiên khi Vũ Song Vũ tiến thẳng vào chung kết. Cậu bé 12 tuổi từng làm cộng đồng youtube điên đảo khi hát “My heart will go on” một lần nữa lại chinh phục được khán giả của chương trình VN’s Got Talent. Vượt qua vòng loại với ca khúc tủ của Celion Dion, Song Vũ lại chơi một ca khúc vượt tuổi, khó về giai điệu của bài hát mang phong cách dân gian đương đại “Bà tôi”. Giọng hát mộc, trong sáng, cùng khả năng xử lý thanh nhạc khá điêu luyện, Song Vũ nhận được số phiếu bình chọn cao nhất của khán giả.

Hai cái tên Vũ Khánh Vân và Nguyễn Trường Giang phải bước vào vòng quyết định của ban giám khảo.

Mặc dù có phần biểu diễn hơi non và lơ là về kỹ thuật so với vòng loại, nhưng Nguyễn Trường Giang vẫn nhận được một phiếu của giám khảo Thúy Hạnh. Ngược lại, căn cứ vào phong độ trình diễn ở đêm bán kết, giám khảo Huy Tuấn lại giành lá phiếu cho sự bản lĩnh và chuyên nghiệp hơn hẳn của Vũ Khánh Vân so với sự đuối của Nguyễn Trường Giang.

 Ảnh minh họa

 Nguyễn Trường Giang vượt qua Vũ Khánh Vân ở vòng lựa chọn của giám khảo


Phần quyết định cuối cùng được giao vào tay NSƯT Thành Lộc. Đứng trước lựa chọn khó khăn khi phải chọn một giọng ca truyền cảm hay một nghệ sỹ poping rất điêu luyện, giám khảo Thành Lộc đã quyết định chọn Trường Giang. Anh có lý do riêng của mình bởi lẽ, khi Trường Giang rất có nghề, cuốn hút khán giả ở tính giải trí và không có đối thủ ở những vòng sau, trong khi, giọng ca Vũ Khánh Vân sẽ còn nhiều trở ngại khi những vòng sau còn nhiều giọng ca nổi bật hơn hẳn Vân. Thật tiếc khi phải chia tay cô gái bạch tạng có giọng hát mềm mại, quyến rũ Vũ Khánh Vân ở vòng quyết định này.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc