Siu Black nối gót Phương Thanh, chia tay Hợp ca tranh tài

14:06, 24/03/2012
|

(VnMedia) – Nối gót người bạn thân Phương Thanh, đội hợp ca Buôn Mê Thuột của ca sĩ Siu Black là đội thứ hai phải nói lời chia tay chương trình Hợp ca tranh tài.

Sau một tuần bình chọn kể từ đêm thi thứ 2 của các đội hợp ca, đêm công bố kết quả của Hợp ca tranh tài đã diễn ra vào 20 tối thứ 6 ngày 23/3/2012, trực tiếp trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

 Ảnh minh họa

Trong đêm công bố kết quả này dù được đánh giá là đã có cố gắng rất nhiều và đã đem đến một phần trình diễn ấn tượng trong đêm thi thứ 2 nhưng đội hợp ca Buôn Ma Thuột của ca sĩ Siu Black vẫn phải nói lời chia tay khán giả. Đây là đội thứ 2 chia tay chương trình sau đội hợp ca Thanh Hóa của ca sĩ Phương Thanh.

Toàn bộ số tiền do khán giả bình chọn cho đội Buôn Ma Thuột qua Cổng thông tin điện tử nhân đạo 1402 trong 2 tuần qua sẽ được dùng làm từ thiện cho chùa Bửu Thắng – Buôn Ma Thuột. Tại đây có những trẻ em mồ côi, người già neo đơn không nơi nương tựa cần được giúp đỡ. Hội Chữ thập đỏ Việt Nam sẽ đồng hành cùng hợp ca Buôn Ma Thuột và chương trình Hợp ca tranh tài để thực hiện hoạt động từ thiện này.

Năm đội hợp ca còn lại có một ngày cuối tuần nghỉ ngơi và tiếp tục chuẩn bị cho tuần thi thứ 3 sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h tối thứ 6 ngày 30/3/2012 trên kênh VTV3 đài truyền hình Việt Nam.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc